Vietcombank khai trương Chi nhánh Tây Sài Gòn

(PLO) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Sài Gòn vừa chính thức khai trương tại số 321 – 323 – 325 đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Đây là một trong 5 chi nhánh mới của Vietcombank được khai trương tại TP.Hồ Chí Minh trong tháng 12/2015, nâng tổng số chi nhánh của Vietcombank trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh lên 17 chi nhánh và của toàn hệ thống là 96 chi nhánh cùng 368 phòng giao dịch. 
Theo ông Hoàng Minh Hùng – Giám đốc Vietcombank Tây Sài Gòn: “TP. Hồ Chí Minh là thị trường tài chính năng động, trong đó Vietcombank Tây Sài Gòn nằm ở cửa ngõ phía Tây Thành phố đang trong quá trình đô thị hoá, tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mạnh thu hút nhiều dự án trong và ngoài nước. Nắm bắt được xu hướng phát triển này, Vietcombank đã mở rộng quy mô dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện tại và tương lai”.
Vẫn không nằm ngoài quy mô hoạt động là thế mạnh của Vietcombank như: cho vay, phát hành thư bảo lãnh, thanh toán xuất nhập khẩu, các dịch vụ ngân hàng điện tử…cũng đang là cầu nối quan trọng cho các hoạt động kinh tế tài chính - doanh nghiệp trên địa bàn phát huy hiệu quả. 
Vietcombank Tây Sài Gòn đi vào hoạt động cũng góp phần không nhỏ trong việc cung ứng các dịch vụ ngân hàng hiện đại đến với các tầng lớp dân cư, cộng đồng doanh nghiệp đồng thời huy động các nguồn vốn nhàn rỗi phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Đọc thêm