Khai mạc triển lãm quốc tế Propak Việt Nam 2018

(PLO) - Ngày 20/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM, triển lãm quốc tế lần thứ 13 chuyên ngành chế biến và đóng gói bao bì thực phẩm, đồ uống và dược phẩm - “Propak Vietnam 2018”, và triển lãm quốc tế lần thứ 7 về công nghệ, nguyên phụ liệu, và thiết bị máy móc ngành nhựa và cao su - “Plastics & Rubber Vietnam 2018” đã chính thức khai mạc. 
Quang cảnh các gian hàng tại hội chợ
Quang cảnh các gian hàng tại hội chợ

Hội chợ diễn ra từ ngày 20 - 22/3, là phiên bản lớn nhất sau các kỳ tổ chức.

Tổng diện tích trưng bày tại triển lãm năm nay lên đến 10,000 mét vuông. Triển lãm quy tụ hàng loạt công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm trên toàn thế giới với sự tham gia của hơn 420 doanh nghiệp đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Danh mục sản phẩm trưng bày tại ProPak Vietnam 2018 đa dạng và mang tính ứng dụng cao, từ công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm – dược phẩm – nước giải khát, công nghệ đóng chai, đánh dấu mã vạch, đóng nhãn và in ấn, đóng hộp và sản xuất đồ hộp, đến các thiết bị xử lý, đo lường và lưu trữ nguyên vật liệu thực phẩm, công nghệ an toàn & vệ sinh thực phẩm...

Quan khách sẽ có dịp trải nghiệm những hoạt động trưng bày bên trong khu vực triển lãm, cũng như tham gia vào loạt sự kiện nổi bật bên lề và các chương trình hội thảo bổ ích.

Được biết, triển lãm ProPak Vietnam 2017 đã thu hút tổng cộng 407 doanh nghiệp trưng bày, 11 nhóm gian hàng quốc tế, cùng với 7.972 lượt khách tham quan chuyên ngành.

Đọc thêm