Ngân hàng TMCP Vietinbank và Viễn thông Mobifone đồng hành cùng Festival Huế 2018

(PLO) - Ngày 25/4, tại UBND tỉnh TT –Huế, Ban tổ chức Festival Huế cùng với ngân hàng TMCP Công thương Vietinbank Việt Nam và Công ty Viễn thông Mobifone đã ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế lần thứ X-2018.
Vietinbank tài trợ 2 tỷ đồng cho Festival Huế 2018
Vietinbank tài trợ 2 tỷ đồng cho Festival Huế 2018

Theo đó, Ngân hàng TMCP Công thương Vietinbank Việt Nam là nhà tài trợ bạc cho Festival Huế 2018 với mức tài trợ 2 tỷ đồng và Công ty Viễn thông Mobifone là nhà tài trợ dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin với mức tài trợ 1 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Dung- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2018 đã cảm ơn sự đồng hành, tài trợ của MobiFone, sự chia sẻ, đồng hành của các nhà tài trợ đã góp phần vào thành công chung của lễ hội. Hiện công tác chuẩn bị cho đêm khai mạc đã sàng, các chương nghệ thuật như “Văn hiến Kinh kỳ”, “Âm vọng sông Hương”, lễ hội áo dài, đêm khai mạc, bế mạc, các lễ hội đường phố, đêm nhạc Trịnh Công Sơn, liên hoan hát Chầu văn toàn quốc, liên hoan ẩm thực quốc tế… đang chờ đón người dân và du khách.

Mobifone tài trợ dịch vụ viễn thông và CNTT với mức tài trợ 1 tỷ đồng
Mobifone tài trợ dịch vụ viễn thông và CNTT với mức tài trợ 1 tỷ đồng

Bên cạnh đó, Festival Huế 2018 còn đồng hành với các lễ hội khác diễn ra khắp các huyện, thị xã như: Lễ hội “Hương xưa làng cổ” ở huyện Phong Điền, “Chợ quê ngày hội” ở thị xã Hương Thủy, Ngày hội văn hóa thể thao và du lịch các dân tộc thiểu số tại huyện A Lưới…

Festival Huế 2018 sẽ khai mạc vào tối ngày 27/4 và đến ngày 2/5/2018 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế 1 điểm đến 5 di sản”.

Đọc thêm