Phát hiện hàng chục tấn thức ăn chăn nuôi có dấu hiệu sử dụng chất cấm

(PLO) - Ngày 25/11, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm kinh tế và chức vụ Công an TP.HCM phối hợp với các lực lượng chức năng như thú y, quản lý thị trường đã phát hiện Công ty TNHH Tino đóng tại Khu công nghiệp Tân Tạo, (quận Bình Tân, TP.HCM) - chuyên sản xuất các chất thức ăn gia súc có dấu hiệu sử dụng chất cấm trong quá trình sản xuất sản phẩm. 
Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở sản xuất thức ăn gia súc có dấu hiệu sử dụng chất cấm
Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở sản xuất thức ăn gia súc có dấu hiệu sử dụng chất cấm
Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong nhà kho Công ty này có hơn 200 tấn sản phẩm thức ăn gia súc các loại. Trong đó có hàng chục tấn sản phẩm mang nhãn hiệu Tinomix có dấu hiệu sử dụng chất không có trong danh mục được phép sử dụng trong ngành nông nghiệp. 
Đặc biệt, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều nguyên liệu đã hết hạn sử dụng nhưng được cơ sở này pha trộn rồi phân phối ra thị trường.  
Tiếp tục kiểm tra nhà kho của Công ty Menon tại khu công nghiêp Tân Tạo, quận Bình Tân - đơn vị cung cấp nguyên liệu cho Công ty TNHH Tino, lực lượng chức năng còn phát hiện hàng trăm tấn nguyên liệu để sản xuất thức ăn chăn nuôi không có nguồn gốc xuất xứ. 
Vụ việc đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.
Báo Pháp luật Việt Nam tiếp tục thông tin...

Đọc thêm