Ứng dụng Home Credit Việt Nam với Ví MoMo: Thanh toán khoản vay và nhận giải ngân trong 2 phút

(PLO) - Hôm qua (22/8), Công ty Tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Ví điện tử MoMo đã công bố hợp tác chiến lược bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit. Đồng thời, khách hàng Home Credit sẽ được nhận giải ngân khoản vay ngay trên Ví điện tử MoMo với thời gian ngắn kỷ lục.
Lãnh đạo Ví MoMo và Home Credit Việt Nam ký hợp tác chiến lược để tăng trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng trực tuyến cho khách hàng
Lãnh đạo Ví MoMo và Home Credit Việt Nam ký hợp tác chiến lược để tăng trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng trực tuyến cho khách hàng

Thanh toán khoản vay tiện lợi ngay trên ứng dụng Home Credit

Từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên Ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp Ví MoMo vào ứng dụng của Home Credit đã giúp khách hàng: Quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi; Tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit. Hơn hết, ngày thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán.

Khách hàng Home Credit chỉ một lần chọn thanh toán bằng MoMo, sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.

Trong quý IV/2018, việc tích hợp này sâu thêm nữa giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn và nhanh chóng hơn khi mà tất cả thông tin về hợp đồng với Home Credit sẽ tự động hiển thị đầy đủ cùng với số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ và điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.

Nhận giải ngân khoản vay tiền mặt: Từ truyền thống đến trực tuyến

Từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit khắp mọi nơi có thể lựa chọn nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo (bên cạnh việc nhận giải ngân qua tài khoản Ngân hàng và Bưu cục như trước đây). 

Trong thời gian sắp tới, khách hàng có thể đăng ký và được xét duyệt khoản vay ngay trên ứng dụng di động, đồng thời được giải ngân nhanh vào Ví MoMo.

Theo ông Mai Anh Tuấn, Quản lý kỹ thuật dự án, thuộc Home Credit Việt Nam, việc chọn kênh giải ngân là Ví điện tử MoMo giúp cho quá trình từ lúc khách hàng ký hợp đồng vay vốn đến khi nhận tiền vào tài khoản Ví chỉ mất khoảng 2 phút. Và khách hàng có thể sử dụng ngay khoản tiền giải ngân này vào việc thanh toán mua sắm mà không phải chờ đợi lâu, đồng thời tận dụng được nhiều chương trình ưu đãi của cả Home Credit và Ví MoMo.

Khởi đầu cho hệ sinh thái ứng dụng Công nghệ 4.0 trong tài chính tiêu dùng

Hợp tác chiến lược giữa Ví MoMo và Home Credit sẽ mở ra không gian phát triển cho hệ sinh thái công nghệ của ngành tài chính tiêu dùng, khi khách hàng dễ dàng kết nối với các sản phẩm, dịch vụ tài chính thông qua nền tảng di động. Hơn hết, rút ngắn thời gian và thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính, cũng như khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm và sử dụng nền tảng di động thay vì các phương thức giao dịch truyền thống trước đây.

Ông Branislav Vargic – Giám đốc Vận hành Home Credit Việt Nam, Trưởng dự án hợp tác chiến lược với Ví MoMo cho biết: “Trong giai đoạn phát triển mới, Home Credit đang chuyển đổi hoạt động kinh doanh của mình theo hướng tập trung vào công nghệ và sáng tạo. Theo đó, chúng tôi quyết định hợp tác nhiều hơn với các đối tác công nghệ, như Ví MoMo, để tạo ra hệ sinh thái tích hợp, đem tới lợi ích tối ưu cho khách hàng, giúp họ có được sự tiện lợi và nhanh chóng khi tiếp cận các dịch vụ tài chính tiêu dùng”. 

Chính thức ra mắt từ tháng 3/2017, tới nay, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam đã có 2,5 triệu lượt tải về, tiếp nhận thêm trung bình 10.000 người sử dụng mới mỗi ngày. Ứng dụng đang giúp 1,8 triệu khách hàng của Home Credit quản lý hiệu quả các khoản vay tiêu dùng. Nhờ đó, tại Google Play Store, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam luôn đứng vị trí số 1 danh sách các ứng dụng Tài chính phổ biến nhất Việt Nam với mức đánh giá 4.2*, và được công nhận là Ứng dụng Tài chính Tiêu Dùng Tốt nhất Việt Nam năm 2017 bởi tạp chí International Finance (Anh quốc).

Đọc thêm