Không đội mũ bảo hiểm còn rút súng bắn trả 141

(PLO) - Khoảng 17h hôm nay (7/8) đang trên đường đi tuần tra thì tổ công tác Y6/141 phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã kiểm tra hành chính đối với đối tượng này thì bất ngờ đối tượng rút sung ra bắn trả lực lượng 141 rồi bỏ chạy.
Khẩu súng đối tượng Hảo rút ra bắn trả các chiến sĩ 141
Khẩu súng đối tượng Hảo rút ra bắn trả các chiến sĩ 141

Vụ việc xảy ra trên đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, khi tổ công tác Y6/141 đang làm nhiệm vụ thì phát hiện ra nam thanh niên đi xe máy mang BKS 29P1 – 621.41 đèo cô gái phía sau không đội mũ bảo hiểm.

Xe máy mà đối tượng Hảo điều khiển cùng tang vật.
Xe máy mà đối tượng Hảo điều khiển cùng tang vật. 
Ngay lập tức tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính đối với đối tượng này thì bị đối tượng rút súng định bắn trả, đối tượng bị các chiến sĩ 141 khống chế khẩu súng và bỏ chạy. Không để đối tượng trốn thoát, tổ công tác Y6/141 – Công an TP Hà Nội quyết tâm vây bắt đối tượng về để xử lý theo pháp luật. Khoảng 30 phút sau, nam thanh niên bị tổ công tác bắt gọn, khi đang lẩn trốn dưới hồ nước ùm tùm cỏ dại.
Do bị ngã trên đường trốn chạy nên mặt của đối tượng bị trầy xước.
Do bị ngã trên đường trốn chạy nên mặt của đối tượng bị trầy xước. 

Theo lời khai ban đầu, đối tượng khai tên Nguyễn Hữu Hảo (SN 1983, trú tại Phú Đô, Mễ Trì, Hà Nội) đã có 1 tiền án mua bán chất ma túy với mức án 7 năm tù.

Đối tượng hảo khai thêm đã mua khẩu súng của một người tên Tài ở Cổ Nhuế, khẩu súng mà Hảo sử dụng để bắn các chiến sĩ 141 là khẩu súng côn màu trắng. Đang trên đường đi cùng bạn gái đi chơi thì bị tổ công tác 141 kiểm tra hành chính vì không đội mũ bảo hiểm.

Được biết, Hảo bán hàng ăn ở sân bóng Hưng Vượng, là con thứ 3 trong gia đình có 6 anh chị em. Vì bị ngã trên đường tháo chạy cho nên mặt mũi Hảo đã bị trầy xước.

Hiện tổ công tác Y6/141 đã di lý đối tượng về phòng cảnh sát hình sự để tiếp tục điều tra./.

Đọc thêm