Tá hỏa phát hiện người đàn ông chết dưới gầm xe lúc sáng sớm

(PLVN) - Lùi xe đi ngủ lúc nửa đêm, sáng mai đưa xe ra đi làm, anh T. tá hỏa khi phát hiện người đàn ông tử vong ở dưới gầm. 
Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong dưới gầm xe tải.
Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong dưới gầm xe tải.

Ngày 30/4, Công an xã Quỳnh Châu (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, địa phương đang phát đi thông báo tìm người thân của một người đàn ông vừa được phát hiện tử vong dưới gầm xe tải trong đêm trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 3h ngày 30/4, anh Lê A.T. (trú tại xã Quỳnh Châu) đi chở hàng về đã lùi chiếc xe tải vào bãi sân để nghỉ ngơi. Đến khoảng 8h cùng ngày, sau khi ăn sáng anh T. tiếp tục lái xe đi làm thì tá hỏa khi phát hiện một thi thể người đàn ông tử vong dưới gầm xe tải của mình.

Kiểm tra thấy người đàn ông đã chết, anh T. trình báo sự việc với chính quyền địa phương và cơ quan công an. Sáng cùng ngày, Công an huyện và Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết.

Nạn nhân là đàn ông khoảng 30-40 tuổi, cao khoảng 1m62, mặc quần Jean màu xanh, áo khoác màu vàng, đội mũ bảo hiểm màu vàng trắng, đi giày da màu đen. Nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào trên người nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Địa phương đã phát đi thông báo trên loa truyền thanh các xã lân cận để tìm người thân của nạn nhân xấu số nói trên.

Nguyên nhân cái chết vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Đọc thêm