Tìm thấy thi thể cháu bé 5 tuổi mất tích trong nhà hoang

(PLVN) - Sau 2 ngày hàng trăm người tìm kiếm khắp nơi, cháu Đ. được phát hiện chết trong nhà hoang ở khu rừng cách nhà chừng 10km.
Cháu Đ. trước khi bị mất tích
Cháu Đ. trước khi bị mất tích

Chiều tối 9/6, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy cháu Hà Trần Văn Đ. (5 tuổi, trú xã Quỳnh Tam) bị mất tích 2 ngày trước đó. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong trong 1 căn nhà hoang trong rừng.

Sau khi phát hiện sự việc, Công an huyện Quỳnh Lưu đã phối hợp cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Thông tin từ lãnh đạo xã Quỳnh Tam, khu vực phát hiện thi thể cháu bé là của Tổng đội thanh niên xung phong thuộc địa bàn huyện Yên Thành, cách nhà cháu bé khoảng 10km.

Trước đó, vào chiều 7/6, cháu Hà Trần Văn Đ xin bố mẹ sang nhà hàng xóm cách nhà chừng 300m để chơi. Đến tối cùng ngày, không thấy cháu Đ về nhà, gia đình tá hỏa đi tìm khắp nơi nhưng không được nên đã trình báo cơ quan công an.

2 ngày qua, hàng trăm người dân phối hợp với cơ quan chức năng tá hỏa tìm kiếm cháu Đ. khắp nơi. Đến chiều 9/6, mọi người đã phát hiện cháu Đ. đã tử vong trong căn nhà hoang ở khu vực rừng cách nhà khoảng 10km. Bố mẹ em Đ. đã khóc ngất vì thương con.

Cháu Đ là con trai thứ 3 trong gia đình. Bố cháu Đ là anh Hồ Văn Tụ bị đau ốm nên nhiều năm nay không đi làm được khiến cuộc sống gia đình khó khăn.

Công an đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đọc thêm