Hilux đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải bởi tính bền bỉ, độ tin cậy và sự mạnh mẽ trong lịch sử gần 50 năm kể từ lần đầu ra mắt năm 1968. Cái tên Hilux là sự kết hợp của từ “High” nghĩa là "Cao " và “Luxury” mang nghĩa "Sang trọng", thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe bán tải thực thụ và đặc trưng nhất trong cùng phân khúc.
Tại Việt Nam, Hilux được TMV chính thức phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc kể từ năm 2009, nằm trong dự án xe đa dụng toàn cầu. Cho đến nay, trải qua 7 lần thay đổi sản phẩm, Hilux đã nỗ lực cải thiện để có chất lượng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng cao của khách hàng.
Nội thất được cái tiến nhiều so với phiên bản cũ. |
Hilux 2017 tại Việt Nam có 3 phiên bản: 2.4G 4x4 MT, 2.4E 4x2 MT và phiên bản mới 2.4E 4x2 AT. Trong lần cải tiến này, phiên bản 2.4G 4x4 MT được trang bị động cơ Diesel 2.4 2GD-FTV mới thay cho động cơ 1GD-FTV ở thế hệ trước với công suất tối đa đạt 147 mã lực và mô men xoắn tối đa 400 Nm trong khoảng 1.400 đến 2.600 vòng/phút cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
Đặc biệt, phiên bản này còn được tích hợp với các tính năng an toàn và bảo mật tiên tiến bao gồm Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, Hệ thống ổn định thân xe (VSC), Hệ thống ổn định khi kéo móoc (TSC), Hệ thống kiểm soát lục kéo chủ động (A-TRC) và Hệ thống Mã hóa khóa động cơ, mang lại sự yên tâm hơn cho cả lái xe và hành khách trong mọi hành trình.
Kiểu dáng trông rất khoẻ khoắn. |
Tiếp nối sự thành công của các phiên bản hiện tại, hướng tới những nhu cầu đa dạng của khách hàng trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, bên cạnh những nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt hơn, TMV thêm 1 phiên bản cho Hilux 2017: phiên bản 2.4E 4x2 số tự động (AT), đang được khách hàng yêu thích. Với các tính tiện nghi và an toàn bổ sung, những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe bán tải kiểu dáng mạnh mẽ với hiệu quả kinh tế cao chắc chắn sẽ hài lòng với phiên bản mới này.
Hilux phiên bản cải tiến 2017 vẫn có phong cách trẻ trung với 6 lựa chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm: Trắng ngọc trai (070), Đỏ (3T6), Cam (4R8), Đen (218), Xám (1G3) và Bạc (1D6); cùng với màu Đen nội thất.
Khoang chỗ ngồi bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. |
Với mục tiêu “Chuyển động tiên phong” và trở thành “Thương hiệu được yêu thích nhất trong cộng đồng”, kể từ khi thành lập, TMV luôn nỗ lực hết mình để nhận được sự tin yêu của khách hàng và xã hội bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trong đó, chất lượng chính là yếu tố chủ chốt để Công ty có thể cạnh tranh và giữ vững, nâng cao vị thế của mình.
Đó là lý do TMV bắt tay vào dự án “NO QUALITY. NO LIFE” với mục tiêu nâng tầm chất lượng, bao gồm chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc để được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.