Đây là công nghệ vệ sinh giàn lạnh điều hòa hoàn toàn mới, sử dụng Máy vệ sinh tự động, Dung dịch làm sạch chính hãng và có thể kiểm tra hiệu quả làm sạch qua Thiết bi chụp ảnh giàn lạnh chuyên dụng. Dịch vụ này chính thức được triển khai từ ngày hôm nay, 15/12/2016 tại hệ thống các Đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc.
|
Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. Toyota khuyến nghị cần định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe.
|
Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống hay được sử dụng để vệ sinh giàn lạnh phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết với thời gian kéo dài từ 4 đến 6 tiếng.
|
Hiểu được khó khăn này, Toyota đã nghiên cứu và ra mắt Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian cho một lần dịch vụ chỉ 1 tiếng đồng hồ.
|
Dịch vụ này cũng sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng, hoàn toàn an toàn cho kết cấu bề mặt giàn lạnh cũng như sức khỏe con người. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội được kiểm nghiệm hiệu quả làm sạch do thiết bị có thể chụp ảnh so sánh giàn lạnh trước và sau khi làm sạch. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Indonesia...
|
Với hệ thống phân phối bao gồm 46 Đại lý/Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 20 tỉnh, thành phố trên cả nước, TMV luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, thông qua triết lý “Khách hàng là trên hết”.
|
Nhờ vậy, hàng năm, có trung bình khoảng 800,000 lượt xe vào làm dịch vụ tại hệ hệ thống Đại lý của TMV. Với dịch vụ chu đáo, tận tâm chuyên nghiệp, và với những nỗ lực cải tiến không ngừng về chất lượng dịch vụ, năm 2016, TMV đã đạt vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ (CSI) do tổ chức nghiên cứu thị trường nổi tiếng thế giới JD Power đánh giá và xếp hạng, vượt lên trên 07 Hãng xe hơi khác, với tổng điểm 857 (trên thang điểm 1.000).
|
Cũng theo nghiên cứu của hãng J.D.Power về chỉ số hài lòng trong việc bán hàng (SSI) năm 2016 tại thị trường Việt Nam, Toyota là hãng xe đứng vị trí số 1, được người dùng Việt đánh giá cao nhất về sự hài lòng trong bán hàng với 813 điểm.
|
Khảo sát này được thực hiện từ tháng 4/2015 đến tháng 7/2016, dựa trên phản hồi của 1.655 chủ sở hữu xe mới, những Khách hàng đã mua xe trong giai đoạn từ tháng 9/2015 đến tháng 7/2016.