Sự kết hợp của 2 triển lãm trên tạo ra nền tảng để các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội kết nối với những nhà cung ứng quan trọng trong ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn cầu, khám phá những cơ hội mới và mở rộng thị trường.
Các diễn giả trả lời báo chí |
Triển lãm trưng bày các công nghệ mới và các loại thực phẩm mới như giải pháp để đối phó với các mối đe dọa hiện tại đối với sự bền vững của ngành thực phẩm. Sự kiện này cũng hướng đến việc cập nhật thông tin chuyên ngành đến khách tham quan trong ngành F&B thông qua các buổi hội thảo, bao gồm tầm quan trọng của các vấn đề Halal và chinh phục mục tiêu thải khí carbon bằng không trong ngành công nghiệp.
Triển lãm FHA-F&B 2024 có những chương trình đáng chú ý: Cuộc thi về thịt đầu tiên tại FHA-F&B, Ultimate Meat Challenge; giải thưởng Inaugural FHA; cuộc thi Tài năng Trẻ Escoffier lần thứ 2 – Singapore...
Trong khuôn khổ triển lãm có chương trình kết nối doanh nghiệp dành cho khách mua hàng, với hơn 3.800 cuộc họp trong bốn ngày, là minh chứng cho sự tăng cầu đáng kể cũng như mạng lưới kết nối mạnh mẽ xây dựng xung quanh thực phẩm mới và các đổi mới.
FHA-Food & Beverage là sự kiện dành cho các chuyên gia trong ngành, bao gồm các nhà phân phối, nhập khẩu, nhà sản xuất và bán lẻ từ châu Á, nhằm tìm kiếm và cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao, mới ra mắt, các dịch vụ trong các lĩnh vực quan trọng như Thực phẩm & Đồ uống và Công nghệ Thực phẩm. Triển lãm FHA-Food & Beverage thu hút những nhà sản xuất và thương hiệu nổi tiếng đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.