Trung tâm bảo hành Sony khiến khách hàng “ôm cục tức vào người“

(PLO) - “Bỏ ra hơn 8 triệu đồng để mua một chiếc smartphone phục vụ cho công việc, nhưng tiện ích chẳng thấy đâu chỉ thấy cục nợ vào người…” – Anh Cảnh tâm sự.
Trung tâm bảo hành Sony khiến khách hàng “ôm cục tức vào người“
Theo phản ánh của anh Huỳnh Nhật Cảnh  trú tại quận 12, TP. HCM tới báo PLVN cho biết, ngày 15/11/2015, thấy rằng thương hiệu Sony cũng nổi tiếng nên anh quyết định bỏ khoản tiền để mua máy điện thoại Sony Xperia M5 Dual thông qua trang web: Lazada.vn (là đối tác bán hàng của điện máy Bình Minh).
Ngay sau khi nhận được máy, anh cứ ngỡ nhận được món quà để phục vụ cho công việc của mình. Nào ngờ, anh Cảnh lại mua cục tức vào người.
 
Anh Cảnh cho biết: “Tôi cứ tưởng chiếc máy này phục vụ cho công việc của tôi. Thế nào dùng được ba bảy hai mốt ngày thì lỗi lên lỗi xuống… Nào thì đang nói chuyện thì điện thoại đơ, rồi đang nói chuyện mic lúc được lúc không”.
Quá bức xúc, ngày 16/01/2016 anh Cảnh đã đem chiếc điện thoại này đến Trung tâm bảo hành uỷ quyền Sony tại số 151 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM xem xét. Tại đây, anh Cảnh được nhân viên tư xác định là tình trạng thiết bị đọc ghi bị lỗi.
“Sau khi để lại máy 3 hôm tại trung tâm bảo hành, 13h chiều 19/01/2016 tôi đến nhận máy vì được báo máy đã sửa chữa xong. Ngay sau khi mang về, máy điện thoại vẫn dính tình trạng trên. Mặc dù nhân viên ở đây báo đã sửa xong các lỗi trên và không còn bất kì vấn đề gì nữa. Vì hôm đó tôi đi công tác nên hôm sau (20/01) tôi mới mang máy ra để nhân viên xem lại các tình trạng đó.” – Anh Huỳnh Nhật Cảnh khó chịu chia sẻ.
Sau đó, anh Cảnh đã phản ánh, gọi điện rất nhiều để hỏi tình trạng máy móc thế nào? Nhưng nhân viên tại Trung tâm bảo hành Sony vẫn khất lần lượt sẽ thay main (phần cứng của máy – PV) và trong vong từ 7 đến 10 ngày mới có thể nhận được máy điện thoại.
 
Anh Cảnh cho biết thêm: “Tôi có yêu cầu phía trung tâm bảo hành Sony yêu cầu thay thế điện thoại mới hoặc bù tiền chênh lệch nhưng bên trung tâm bảo hành Sony không đồng ý và liên hệ đến chăm sóc khách hàng của Sony cũng không nhận được câu trả lời. Đến nay tôi không nhận được máy, bao nhiêu công việc của tôi bị trì trệ. Tôi rất bức xúc”.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên, ngày 27/01 phóng viên báo PLVN đã liên hệ với đại diện với công ty Sony Electronics Việt Nam và nhận được thông báo rằng: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi về những bất tiện mà quí khách gặp khi dùng sản phẩm/ dịch vụ của Sony. Khiếu nại của quí khách đã được chuyển đến bộ phận hỗ trợ khách hàng sản phẩm điện thoại Xperia kiểm tra giải quyết và sẽ phản hồi kết quả trong 03 ngày làm việc”.
Được biết, ngày 28/01, anh Cảnh đã nhận lại được điện thoại của mình (sớm hơn 3 ngày dự kiến – PV) nhưng chiếc máy bị trầy xước nhiều hơn, nhìn trông cũ chẳng còn nhận ra là máy của mình nữa...

Sau khi tiếp nhận được thông tin phản ánh sự việc từ phía anh Cảnh, phóng viên Báo điện tử Pháp luật Việt Nam đã liên hệ với đại diện của công ty Sony Electronics Việt Nam, và chuyển phản ánh cũng như các câu hỏi đến đơn vị này.

PLVN tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm