“Trời, sao y chang nhà tôi vậy. Tôi nghe nói nét như Sony nên đến siêu thị Nguyễn Kim sắm toàn bộ TV LCD Sony, ở tôi quê cũng sắm cho Bố mẹ chiếc Sony LCD (mua ở Siêu thị điện máy Vinh trên đường Quang Trung). Ai ngờ, vừa hết bảo hành thì tất cả TV lần lượt bị hỏng triệu với triệu chứng y hệt nhà bác này.” – một độc giả ở địa chỉ Hoài Đức chia sẻ.
Cũng theo độc giả này, anh đã gọi điện tới trung tâm bảo hành kể bệnh để được tư vấn thì nhận được câu phát biểu xanh rờn “khỏi đến xem cũng biết bệnh”. “Mấy con này bây giờ mà thay bóng hình thì giá bằng mua TV mới anh ạ, lại thêm tiền vận chuyển, thay thay thế, anh thêm mấy trăm anh mua cái mới mà xài cho sướng” – lời tư vấn hồn nhiên mà các kỹ thuật viên trung tâm bảo hàng khuyên độc giả này.
Trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony tại Thái Nguyên |
“Quảng cáo màn hình LED nét như Sony, thời gian dùng là 60.000 giờ. Tôi đã bị một vố choáng cả đời vì tôi mua TV Sony 46 inch được khoảng 15 tháng thì có sọc vàng nhạt xen lẫn đỏ mờ chạy dọc theo màn hình. Khoảng 01 tháng sau đó nữa thì màu những cột chạy dọc màn hình đó rõ dần lên. Tôi gọi cho Đại lý Huyền Vân ở 117 đường Cách mạng Tháng 8 thì họ bảo tôi phải gọi lên trung tâm bảo hành. Tôi đến nơi tôi mua hàng để trình bày thì họ cũng cho nhân viên nói qua loa để tôi ra khỏi nơi bán hàng của họ. Tôi gọi cho Trung tâm bảo hành ở thành phố Thái Nguyên hơn cả “gọi đò chiều” – độc giả Lan Nguyễn ở Thái Nguyên chia sẻ.
Tất cả khách hàng trên đều rất bức xúc về chế độ bảo hành và uy tín, chất lượng của hãng Sony. Họ đã “chọn mặt gửi vàng” để tin dùng sản phẩm của hãng, nhưng những gì mà hãng và các trung tâm bảo hành đối xử khiến họ hối hận khi tin dùng sản phẩm./.