Bác sỹ làm chết người tường thuật lại quy trình phẫu thuật

(PLO) - Sáng nay, tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường đã khai trước Tòa về quá trình tiếp nhận, phẫu thuật cho nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.
Bác sỹ làm chết người tường thuật lại quy trình phẫu thuật
Video lời khai của bị cáo Nguyễn Mạnh Tường tại tòa án:
Theo lời khai của Nguyễn Mạnh Tường, sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ  chị Lê Thị Thanh Huyền đã tử vong. Phát hiện sự việc, Tường một mình sang Bệnh viện Bạch Mai, định dưa xác vào đó nhưng bệnh viện đông người, không dám đưa. 
Bị cáo chờ đến tối đưa vào bệnh viện Bưu điện nhưng đến đó cũng thấy quá đông người, nên chỉ dám lòng vòng ở ngoài đường. Lúc đó, Khánh chạy lên nói đi phi tang xác. Bị cáo nói không được phi tang nhưng trong cơn hoảng loạn vẫn lái xe đi vứt xác. 
Nói về chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ của Nguyễn Mạnh Tường, bị cáo này khai: Làm theo thói quen của bác sĩ. Gây tê vùng dưới trước, sau đó gây tê vùng trên. Khi đó vùng dưới tê trước thì hút trước. Khi gây tê vùng trên ngực, chị Huyền có bị đau, bị cáo tiêm 1 liều thuốc an thần. Sau đó bị cáo hút mỡ và đợi lắng mỡ rồi bơm lên ngực.
Cũng tại phiên tòa các y tá tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khai: "Chị Huyền sụp mí mắt, sùi bọt mép, bác sĩ Tường chỉ đạo mua thuốc động kinh nhưng không mua được. Chị Huyền không tỉnh nhưng bác sĩ Tường vẫn tiến hành phẫu thuật.".
Vì có nhiều vấn đề của vụ án liên quan đến chuyên môn y tế, nên HĐXX đã tạm dừng xét xử và trả lại hồ sơ yêu cầu điều tra làm rõ thêm./.

Đọc thêm