Báo Pháp luật Việt Nam trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vĩnh Tường

(PLVN) - Mới đây, Văn phòng đại diện báo Pháp luật Việt Nam tại khu vực phía Bắc đã hoàn thành việc hỗ trợ xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Phí Thị Linh (tại thị trấn Tứ Trưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).
 Đại diện Văn phòng đại diện báo Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Linh.
Đại diện Văn phòng đại diện báo Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Linh.

Đây là sự kiện trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày báo Pháp luật Việt Nam phát hành số báo đầu tiên (10/7/1985 - 10/7/2020), thể hiện nét đẹp văn hóa, vừa thể hiện tình yêu thương và trách nhiệm với cộng đồng và xã hội  của những người làm báo Pháp luật Việt Nam.

Năm 2020, báo Pháp luật Việt Nam đã quyên góp để hỗ trợ xây dựng 35 ngôi nhà tư pháp, nhà tình nghĩa và nhiều chương trình thiện nguyện hỗ trợ cho các cán bộ tư pháp, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Phát biểu tại lễ trao nhà, ông Vũ Đình Tiến, Trưởng Văn phòng đại diện báo Pháp Luật Việt Nam khu vực phía Bắc chúc mừng gia đình bà Linh có được căn nhà mới. Mong gia đình bà Linh sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đồng thời, ông Tiến cảm ơn Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Vĩnh Tường và các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng đồng hành với báo Pháp luật Việt Nam để chăm lo tốt cho gia đình có hoàn cảnh gia đình khó khăn. 

Đại diện gia đình bà Phí Thị Linh bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sự quan tâm của báo Pháp luật Việt Nam cùng các cấp lãnh đạo, Ủy ban MTTQ, chính quyền địa phương và nhà tài trợ đã giúp đỡ gia đình vượt qua được khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Sau hơn 2 tháng triển khai, hộ gia đình bà Phí Thị Linh đã hết sức phấn khởi khi được sống trong ngôi nhà khang trang, sạch đẹp. Ngoài ra, các tổ chức, các nhân trên đại bàn xã cũng đã có những phần quà gửi tặng đến gia đình bà Linh để giúp cho ngôi nhà của bà trở nên ấp ấm hơn./.

Đọc thêm