Coi trọng bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ quản lý

(PLO) - Hôm qua (29/6), Bộ Tư pháp đã phối hợp với Dự án phát triển lập pháp quốc gia tại Việt Nam (NLD) tổ chức Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo của người đứng đầu đơn vị thuộc Bộ.
Coi trọng bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ quản lý

Phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long khẳng định công tác đào tạo và rèn luyện cán bộ là vô cùng quan trọng, cán bộ cần liên tục cập nhật các kiến thức mới có thể theo kịp thời đại. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay đang đặt ra rất nhiều thách thức, trong đó có không ít thách thức cụ thể về bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho người làm trong lĩnh vực tư pháp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Bộ, ngành và toàn xã hội.

Do vậy, Bộ trưởng hy vọng các chuyên gia bằng kiến thức, khả năng sẽ chia sẻ, truyền tải tối đa các kinh nghiệm quý báu của mình cho các học viên; đồng thời yêu cầu các học viên tích cực trao đổi, thảo luận để thu được các thông tin, trau dồi các kỹ năng cần thiết.

Tại Lớp bồi dưỡng, các học viên đã được nghe và trao đổi về một số nội dung chính như phẩm chất của người lãnh đạo, việc lập kế hoạch chiến lược, quy trình xây dựng chính sách, nội dung về truyền thông và quản lý truyền thông, tư duy chính sách và chiến lược trong bối cảnh thế giới số và cách mạng công nghiệp 4.0. Lớp bồi dưỡng sẽ kết thúc vào hôm nay - 30/6.

Đọc thêm