Học viện Tư pháp tạm dừng tổ chức các lớp bồi dưỡng

(PLVN) -Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nguy hiểm trên diện rộng cũng như để giảm thiểu khả năng lây lan, bùng phát dịch, Học viện Tư pháp quyết định tạm hoãn khai giảng và tạm dừng tổ chức học tập đối với các lớp bồi dưỡng trong tháng 03/2020 và thông báo thời gian tổ chức lớp học sau. 

Các học viên, giảng viên chủ động thường xuyên theo dõi các thông báo tiếp theo về điều chỉnh kế hoạch học tập, giảng dạy trên Cổng thông tin điện tử của Học viện Tư pháp (http://www.hocvientuphap.edu.vn) cũng như các biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ mình, người thân và cộng đồng. 

Được biết, Học viện Tư pháp đã và đang triển khai tổ chức chiêu sinh và khai giảng các lớp bồi dưỡng trong tháng 03/2020. Bao gồm: Lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên; Lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính; Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ hộ tịch cho công chức làm công tác hộ tịch tại UBND cấp xã, cấp huyện; Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng; Lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 3; Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp vụ; Các lớp bồi dưỡng ngạch công chức Thi hành án dân sự (Lớp bồi dưỡng ngạch Thư ký Thi hành án dân sự, Lớp bồi dưỡng ngạch Chấp hành viên trung cấp).  

Đọc thêm