Hội nghị lần thứ IV BCH Đảng bộ Bộ Tư pháp Khóa XI và Ban Thường vụ Đảng ủy tháng 3/2021

(PLVN) -Chiều 06/4, đồng chí Phan Chí Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Tư pháp đã chủ trì hội nghị lần thứ IV Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Tư pháp Khóa XI và phiên họp Ban Thường vụ Đảng ủy tháng 3/2021. 
Hội nghị lần thứ IV BCH Đảng bộ Bộ Tư pháp Khóa XI và Ban Thường vụ Đảng ủy tháng 3/2021

Đồng chí Đặng Hoàng Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Tư pháp và đồng chí Nguyễn Kim Tinh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Tư pháp đồng chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Lân, Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả công tác Quý I/2021 và nhiệm vụ trọng tâm công tác Quý II/2021 của Đảng ủy Bộ. Các đại biểu dự họp thể hiện sự nhất trí cao với nội dung báo cáo nêu trên; đồng thời trao đổi, thảo luận, thông qua dự thảo Chương trình hành động của Đảng ủy Bộ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Hội nghị cũng đã công bố quyết định và trao tặng Bằng khen của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảng năm 2020.

Tiếp đó, Hội nghị Ban thường vụ Đảng ủy tháng 3/2021 đã lắng nghe báo cáo kết quả công tác tháng 3 và nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 4/2021 của Đảng ủy Bộ. Nhân dịp này, Đảng ủy Bộ Tư pháp cũng xét kết nạp đảng viên và chuyển đảng chính thức cho các Đảng viên dự bị. 

Đọc thêm