Văn hóa doanh nghiệp YESHOUSE: Cái tâm của người xây tổ ấm

(PLO) - Với tiêu chí Win – Win cùng khách hàng, những sản phẩm của Yeshouse luôn được nhiệt tình đón nhận. Từ những ngày đầu thành lập, Công ty đã đặt tâm huyết vào 6 tiêu chí:

Lễ kỷ niệm thành lập Công ty Yeshouse và bàn giao quyền sử dụng đất cho khách hàng

Lễ kỷ niệm thành lập Công ty Yeshouse và bàn giao quyền sử dụng đất cho khách hàng

Vị trí đắc địa: Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, những dự án của Yeshouse hầu hết  đáp ứng đủ 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lô” gần thành thị, gần sông, gần đường lộ để có thể mang đến giá trị kinh tế cao nhất cho gia chủ.

Pháp lý an toàn: Các dự án của Yeshouse đều có pháp lý 1/500, sổ riêng từng nền, đất thổ cư 100% nên khách hàng có thể yên tâm khi an cư. Niềm tin của khách hàng là vô giá và chúng tôi luôn luôn trân trọng điều đó.

Hạ tầng hoàn chỉnh: Tuy công tác triển khai thực tế gặp phải những khó khăn về thời tiết, nhưng để khách hàng không phải chờ đợi anh em thi công đã “dãi nắng dầm mưa” để hoàn thành kịp tiến độ bàn giao. Cái tâm với nghề không cho phép họ chậm trễ.

Văn hóa doanh nghiệp YESHOUSE: Cái tâm của người xây tổ ấm ảnh 1
Dự án Metro City (ở Đức Hòa - Long An, giáp Củ Chi - TP.HCM) chuẩn bị được Công ty Yeshouse mở bán

Giá cả hợp lý: Là một doanh nghiệp đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Yeshouse luôn nỗ lực không ngừng bằng cái tâm của người xây tổ ấm để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Đầu tư sinh lời: Vị trí thuận lợi mà giá cả lại cực kì hợp lí, chúng tôi tin những dự án của mình sẽ mang lại lợi nhuận không ít cho những nhà đầu tư. Nụ cười của khách hàng chia sẻ khi mua sản phẩm là niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao đối với Yeshouse.

An cư bền vững: Hội tụ đủ 5 yếu tố vàng: vị trí đắc địa, pháp lý an toàn, hạ tầng hoàn chỉnh, giá cả hợp lý, đầu tư sinh lời cùng với cái tâm luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Yeshouse tận dụng tối đa vượng khí của đất trời để kiến tạo một không gian xanh tươi, trong trẻo, đầy phúc lành cho những người sở hữu, tạo nên một nơi an cư bền vững cho cộng đồng văn minh.

Văn hóa doanh nghiệp YESHOUSE: Cái tâm của người xây tổ ấm ảnh 2
Phối cảnh dự án Metro City

Đó là kim chỉ nam đi theo chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Quy tụ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, mạng lưới cộng tác viên rộng khắp; tất cả đều tận tâm, nhiệt huyết, am hiểu thị trường YESHOUSE đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo để đổi mới, phát triển và vươn xa hơn. Mang trên vai cái tâm và sứ mệnh của những người xây tổ ấm cùng với sự đồng hành của Quý đối tác và hơn hết là sự tin yêu của khách hàng tạo ra một YESHOUSE đầy sức mạnh nội lực đủ bản lĩnh để chinh phục đỉnh cao, đủ tâm huyết để xây dựng một cộng đồng văn minh sinh thái cho dân cư, đem đến cho thị trường sản phẩm giá trị thật đúng với slogan “Tăng giá trị – trao ước mơ”.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm