Vietcombank ra mắt giao diện mới VCB-iB@nking

(PLO) - Là ngân hàng đầu tiên khởi xướng phát triển dịch vụ ngân hàng trên internet tại Việt Nam, đón bắt kịp thời xu hướng vận động của thị trường và của nền thanh toán điện tử trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, năm 2001, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã cho ra mắt phiên bản đầu tiên VCB-iB@nking. 

Vietcombank ra mắt giao diện mới VCB-iB@nking

Vào thời điểm đó, dịch vụ VCB - iB@nking đã thực sự tạo một dấu ấn quan trọng trên thị trường, góp phần thôi thúc nhiều ngân hàng thương mại tại Việt Nam quan tâm chú ý và mạnh dạn đầu tư phát triển mảng dịch vụ ngân hàng điện tử.

Từ đó đến nay, Vietcombank không ngừng nỗ lực để cải tiến dịch vụ, nâng cấp thêm nhiều tính năng, tiện ích mới, tích cực mở rộng hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như viễn thông, điện, nước, bảo hiểm, đào tạo… nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. VCB - iB@nking đã trở thành dịch vụ ngân hàng trực tuyến uy tín, tin cậy và được yêu thích, được biết đến nhiều nhất với số lượng người dùng luôn luôn đứng đầu thị trường. 

Kỷ niệm 15 năm ra mắt dịch vụ, hướng tới sự trẻ trung, năng động và đáp ứng nhu cầu đa tiện ích của khách hàng, từ ngày 05/10/2015, Vietcombank vui mừng cho ra mắt giao diện mới dịch vụ ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking với nhiều tính năng vượt trội.

Thiết kế giao diện mới VCB - iB@nking đậm sắc xanh hòa quyện với thiên nhiên, sự thân thiện, tính an toàn, hài hòa với chuẩn nhận diện thương hiệu Vietcombank, mang lại cho người dùng cảm giác năng động, trẻ trung.

Lần đầu tiên, dịch vụ ra mắt tiện ích VCB - iB@nking của tôi, cho phép mỗi người dùng tùy chọn cài đặt dịch vụ theo nhu cầu, sở thích của cá nhân, qua đó, giúp giao dịch về sau được thuận tiện, nhanh chóng hơn. Đây cũng là điểm khác biệt, thu hút của dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong xu hướng cá thể hóa các dịch vụ ngân hàng trên thế giới hiện nay.

Ngoài ra, nhân dịp này, VCB - iB@nking còn làm mới bằng nhiều cải tiến, nâng cấp thiết thực như:

- Thiết kế phân nhóm giao dịch thông minh với menu ngang thuận tiện cho người sử dụng;

- Hỗ trợ cài đặt, ghi nhớ danh sách người hưởng, thiết lập tên gọi theo nhu cầu để dễ dàng tìm kiếm mỗi lần có nhu cầu chuyển tiền.

- Hỗ trợ chức năng Truy cập nhanh để truy cập trực tiếp màn hình các giao dịch khách hàng thường thực hiện, rút ngắn thời gian giao dịch.

- Bổ sung công cụ Tính toán lãi tiền gửi, tiền vay, tính lịch trả nợ, chuyển đổi ngoại tệ để cân đối phương án tài chính tối ưu.

Hãy trải nghiệm giao diện mới VCB-iB@nking để cảm nhận sự tiện lợi và khác biệt!

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 theo số 1900 545413 hoặc các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
T&T Group ủng hộ 30 tỷ đồng cho chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP Hà Nội

T&T Group ủng hộ 30 tỷ đồng cho chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP Hà Nội

(PLVN) -  Tối 19/6, trong khuôn khổ chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19” tổ chức tại Hà Nội, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group đã trao số tiền ủng hộ 30 tỷ đồng cho Chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP Hà Nội; đồng thời đăng ký mua 500.000 liều vắc xin phòng COVID-19 bằng nguồn kinh phí riêng của doanh nghiệp để tiêm cho CBNV và khách hàng, đối tác của tập đoàn .

Đọc thêm