Ngày 17/11/2014, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết (Viettel Privilege). Trước đó từ tháng 9, Viettel đã gửi thư ngỏ mời khách hàng thân thiết của mình lựa chọn tham gia hình thức ưu đãi theo nhu cầu hoặc tặng cho người thân.
Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết năm nay của Viettel gồm 3 lựa chọn: Ưu đãi dịch vụ hàng không, thẻ chăm sóc sức khỏe toàn diện và thẻ du lịch, khách sạn cao cấp. Các chương trình đều có giá trị trong vòng 1 năm kể từ khi kích hoạt.
Cụ thể, lựa chọn thẻ Chăm sóc sức khỏe toàn diện, khách hàng sẽ được khám định kỳ để kiểm tra tổng quát mọi thông số sức khỏe. Nếu phải điều trị nội trú tại các bệnh viện (dưới 60 ngày), khách hàng sẽ được chi trả mức tối đa là 150 triệu đồng. Thẻ này còn có giá trị như một chứng nhận bảo hiểm du lịch toàn cầu, giúp người dùng đảm bảo chi phí y tế, hỗ trợ cấp cứu, tai nạn cá nhân khi đi nước ngoài, nhận đền bù khi mất hành lý có giá trị. Điểm đặc biệt là khách hàng có thể chuyển quyền lợi chăm sóc y tế cho người thân của mình nếu muốn.
Đối với chương trình ưu đãi dịch vụ hàng không, Viettel hợp tác với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnamairlines) để triển khai chương trình Hội viên liên kết. Khách hàng lựa chọn ưu đãi này sẽ được quy đổi cước sử dụng viễn thông của Viettel thành dặm thưởng của chương trình Bông sen vàng để đổi lấy các ưu đãi.
Nếu khách hàng lựa chọn chương trình ưu đãi thẻ du lịch, khách sạn cao cấp do Viettel và các đối tác hợp tác cung cấp, sẽ được hưởng những ưu đãi nổi bật về dịch vụ phòng nghỉ, nhà hàng và các dịch vụ đi kèm tại hệ thống các khách sạn 5 sao của Việt Nam và quốc tế.
Sau 14 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, đến nay, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Theo đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel đã trực tiếp có mặt tại 1.000 siêu thị, cửa hàng trên khắp các tỉnh/thành phố trên cả nước. Bên cạnh đó, hàng chục nghìn nhân viên của Viettel có mặt ở khắp các tỉnh/thành phố và cả các thôn, bản giúp cá thể hóa công tác chăm sóc tới từng khách hàng riêng biệt.
|
Nhân viên Viettel giới thiệu các dịch vụ tới khách hàng. Ảnh: Hải Anh |
Ông Đỗ Minh Phương- Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng ở mọi thời điểm và cá thể hóa để mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự quan tâm và lắng nghe của Viettel. Là hoạt động thường niên, tuy nhiên thay vì dập khuôn một chính sách, chúng tôi muốn hoạt động tri ân khách hàng thân thiết phải luôn đổi mới để đem lại sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng”.
Bên cạnh nguồn nhân lực dồi dào, sẵn sàng có mặt ngay khi khách hàng cần, Viettel hiện đã có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày. Viettel cũng triển khai lực lượng giải đáp khách hàng trên các kênh mới: diễn đàn, mạng xã hội (qua fanpage facebook chính thức) nhằm phù hợp hơn với xu thế giao tiếp của khách hàng và xã hội.
Không chỉ tri ân khách hàng, Viettel đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện nhằm tri ân cộng đồng: Là nhà sáng lập và cung cấp tài chính lớn nhất cho chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, kết nối mạng giáo dục, chương trình phẫu thuật cho trẻ em hở hàm ếch, triển khai chương trình khuyến học trao 260.000 suất học bổng trong 10 năm “Vì em hiếu học”, xây nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo, gia đình chính sách, tặng 24.000 con bò giống cho đồng bào nghèo biên giới… được xã hội và cả cộng đồng đánh giá cao.