WinMart/WinMart+ hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4/2022

(PLVN) - Theo WinCommerce (WCM), WinMart/WinMart+ sẽ hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4 này. Cùng với đó, hàng trăm siêu thị và cửa hàng cũng được mở mới.
WinMart/WinMart+ hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4/2022

Như vậy, chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng đã chính thức “chia tay” tên gọi VinMart/VinMart+ sau hơn 2 năm sáp nhập vào Tập đoàn Masan.

Ông Trương Công Thắng – Tổng Giám đốc Công ty WinCommerce cho biết, chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+ là bước đi quan trọng nằm trong định hướng chiến lược của WCM nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm mới mẻ.

Thương hiệu WinMart hoạt động với 5 giá trị cốt lõi xuyên suốt gồm: Cung ứng hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng; Thúc đẩy sản xuất trong nước; Bảo vệ hệ thống phân phối nội địa; Giúp đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới; Đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước.

Mô hình cửa hàng mini mall tích hợp đa tiện ích thu hút khách hàng

Sau khi mua lại WinCommerce, Masan đã tái cấu trúc thành công toàn bộ chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+. Năm 2021, EBITDA của WCM được cải thiện liên tục trong cả năm, giúp công ty đạt lợi nhuận dương trong nửa cuối năm.

Đồng thời, Masan cũng tiên phong ra mắt mô hình bán lẻ mini-mall, đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với hệ sinh thái tích hợp WinMart+, Techcombank, kiosk Phúc Long, dược phẩm Phano và mạng di động Reddi.

Sau khi tìm ra “công thức thành công”, hoàn tất chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+, WCM bước vào giai đoạn mở rộng quy mô với việc mở hàng loạt điểm bán mới mỗi tháng. Cụ thể, vào cuối tháng 4 này, 2 siêu thị WinMart sẽ được khai trương tại Hà Nội và TP Vinh (Nghệ An). Đặc biệt, WCM chính thức có mặt vào thị trường Điện Biên bằng việc đưa 10 cửa hàng WinMart+ vào hoạt động đúng dịp lễ 30/4 và trong tháng 5.

Riêng trong tháng 4/2022, WCM sẽ khai trương hơn 100 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+. Đơn vị này kỳ vọng, quy mô chuỗi sẽ đạt hơn 4.000 cửa hàng và 170 siêu thị trong năm 2022. Song song với các điểm bán do công ty vận hành, WCM sẽ tích cực triển khai mô hình WinMart+ nhượng quyền.

Với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng có mặt tại 63 tỉnh thành, WinMart/WinMart+ hiện là chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam. Với độ phủ rộng khắp, WinMart/WinMart+ là kênh phân phối lớn để các nhà sản xuất giới thiệu, phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là các nhà cung cấp nội địa vì chuỗi bán lẻ này luôn duy trì tỉ lệ hàng Việt chiếm trên 90%.

Khuyến mại lớn

Đón dịp lễ 30/4 – 1/5, WinMart/WinMart+ “bắt tay” cùng các đối tác uy tín Coca-Cola Việt Nam, Carlsberg Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam, Daesang Việt Nam (Miwon), Nestlé Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam (FCV), Grove Distribution, Nova Consumer, Heineken Việt Nam, La Vie,… triển khai chương trình khuyến mại lớn áp dụng với nhiều ngành hàng, tâm điểm là sự kiện ưu đãi chào hè “Drink Fair”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/4 đến 3/5.

Tham khảo thông tin chi tiết tại Website: https://winmart.vn và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Liên hệ dịch vụ Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866

Đọc thêm