Trao thưởng cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên - Huế

(PLO) - Sáng 21/12, tại TP. Huế, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tổ chức trao thưởng cho các tác phẩm đạt giải tại Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế 2018”. 
Có 11 tác phẩm được trao thưởng tại cuộc thi "Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế 2018".
Có 11 tác phẩm được trao thưởng tại cuộc thi "Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế 2018".

Theo Sở Du lịch Thừa Thiên – Huế, qua 6 tháng phát động (7 - 12/2018), BTC đã nhận được 642 tác phẩm dự thi của 41 tác giả bao gồm các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Cụ thể: giải Nhất thuộc về tác phẩm "Thân Thiện” của tác giả Lê Anh Thi; giải Nhì gồm 2 tác phẩm “Bình minh toàn cảnh Lăng Cô” của tác giả Nông Thanh Toàn và “Nò Sáo Tam Giang” của Lê Tấn Thanh; giải Ba gồm 3 tác phẩm “Hoài Niệm” của Hoàng Xuân Dục, “Phơi sản phẩm mây tre đan ở Bao La” của Nguyễn Trung Thành, “Ngày hạnh phúc” của Nguyễn Văn Dũng; và 5 tác phẩm đạt giải khuyến khích.

Giải thưởng bình chọn trên Fanpage của Sở Du lịch thuộc về tác phẩm "Đêm mưa Hoàng Thành” của tác giả Trần Như Đăng Tuyền.

Cuộc thi "Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế 2018" nhằm khuyến khích, tôn vinh tác giả sáng tác những tác phẩm mới, lạ, độc đáo về phong cảnh, văn hóa truyền thống, con người Thừa Thiên Huế.

Sau cuộc thi này, những tác phẩm được giải sẽ được Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế sử dụng trong công tác xúc tiến quảng bá giới thiệu điểm đến du lịch Thừa Thiên – Huế, thúc đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng lượng khách du lịch đến Huế, quảng bá hình ảnh Thừa Thiên – Huế trở thành điểm đến thân thiện và mến khách.

Trong các tác phẩm tham gia cuộc thi, BTC sẽ chọn ra 60 tác phẩm tham gia triển lãm tại Festival Nghề truyền thống 2019 sắp tới.

Đọc thêm