Đặc biệt, toàn bộ doanh thu từ vé bán ra trong hai đêm diễn chính tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh sẽ được dành trọn vẹn cho chuỗi hoạt động cộng đồng tại Huế, góp phần hiện thực hóa những dự án mang tính bền vững và kết nối sâu sắc. Đây là một trong những hoạt động trọng điểm nhân kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên của Acecook Việt Nam.
Cụ thể, vào ngày 9/3 sẽ diễn ra chương trình cộng đồng tại huyện miền núi A Lưới. Tại đây, chương trình sẽ triển khai công trình “Thắp sáng đường biên” với hệ thống đèn năng lượng mặt trời, cải thiện điều kiện sinh hoạt và đảm bảo an toàn cho người dân vùng biên giới. Đồng thời, hoạt động trồng cây xanh góp phần bảo vệ môi trường và tạo mảng xanh bền vững.
Một ngày sau, chương trình tiếp tục với công trình “Khu vui chơi trẻ em” tại trường tiểu học Quảng Phước (huyện Quảng Điền) tạo không gian vui chơi và rèn luyện thể chất an toàn cho trẻ em địa phương.
![]() |
Theo BTC, chuỗi hoạt động này được thực hiện với sự đồng hành của Học viện Âm nhạc Huế và huyện đoàn các địa phương |
Tại hai huyện trên, hàng nghìn bà con địa phương còn được thưởng thức 2 đêm âm nhạc cộng đồng chủ đề “Thanh âm hạnh phúc” do giảng viên, sinh viên của Học Viện Âm Nhạc Huế biểu diễn, kết hợp các hoạt động giao lưu, tương tác và những phần quà ý nghĩa cho người dân.
Đến ngày 23/3, chương trình hòa nhạc cộng đồng tại Nhà hát Sông Hương với quy mô lên đến 900 khách sẽ mở cửa miễn phí, tạo cơ hội để công chúng thưởng thức những tác phẩm âm nhạc truyền thống, dân gian và hợp xướng; khơi dậy niềm tự hào về văn hóa nghệ thuật dân tộc.
Thông qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa này, Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định triết lý phát triển bền vững với ba giá trị cốt lõi: Happy Consumers (Người tiêu dùng hạnh phúc), Happy Society (Xã hội hạnh phúc) và Happy Employees (Người lao động hạnh phúc). Chương trình không chỉ là một sự kiện âm nhạc, mà còn là cầu nối để lan tỏa tình yêu thương, kết nối cộng đồng và mang đến những giá trị bền vững lâu dài.