Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội

Bộ sưu tập Aston Martin ở Việt Nam có thêm chiếc DB9 coupe gam vàng nổi bật. Xe được lắp ráp bằng tay ở Anh.

Bộ sưu tập Aston Martin ở Việt Nam có thêm chiếc DB9 coupe gam vàng nổi bật. Xe được lắp ráp bằng tay ở Anh.

DB9 coupe màu vàng này là chiếc thứ ba về Việt Nam. Chiếc đầu tiên bị tai nạn vào sáng 5/12/2008 tại đền Bà Kiệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nếu kể cả phiên bản mui trần DB9 Volante, Việt Nam đã có 5 chiếc DB9.

DB9 Coupe về Hà Nội lần này là đời 2008 (lưới tản nhiệt 7 nan). Động cơ là loại 6 lít V12, công suất 450 mã lực (bản 2009 có công suất 470 mã lực). Ở đời 2009, DB9 coupe có lưới tản nhiệt 5 nan, động cơ có công suất 470 mã lực.

Xe đã được thay bộ vành đúc mới ngầu và "chơi" hơn.

DB9 được Aston Martin khai sinh năm 2003 với hai phiên bản coupe (thể thao 2 cửa) và mui trần (mang tên DB9 Volante). Tăng tốc 0-100 km/h mất 4,7 giây, tốc độ tối đa 300 km/h.

Đối thủ của DB9 là hai cái tên lừng danh Ferrari F430 và Porsche 911 Turbo. Giá xuất xưởng tại Mỹ là 170.000 USD.

Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 1
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 2
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 3
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 4
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 5
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 6
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 7
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 8
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 9
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 10
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 11
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 12
Bộ vành mới cho Aston Martin DB9.
Bộ vành mới cho Aston Martin DB9.
Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ảnh 14
Nội thất thể thao, với ghế thấp, ôm thân, tay lái nhỏ. Thế nhưng, các đường nét lại mượt mà không kém dòng sedan.
Nội thất thể thao, với ghế thấp, ôm thân, tay lái nhỏ. Thế nhưng, các đường nét lại mượt mà không kém dòng sedan.
Cụm điều khiển trung tâm. DB9 Coupe không có cần số. Tài xế chọn các chế độ bằng nút bấm. Nút giữa (Engine Start) là nút khởi động. Hai bên là các chế độ của hộp số.
Cụm điều khiển trung tâm. DB9 Coupe không có cần số. Tài xế chọn các chế độ bằng nút bấm. Nút giữa (Engine Start) là nút khởi động. Hai bên là các chế độ của hộp số.
Đồng hồ đẹp mắt.
Đồng hồ đẹp mắt.
Chế độ chạy thể thao (Sport), sấy kính và cảm biết đỗ xe.
Chế độ chạy thể thao (Sport), sấy kính và cảm biết đỗ xe.

Thiết kế kiểu 2+2, DB9 Coupe có hàng ghế sau rất nhỏ.
Thiết kế kiểu 2+2, DB9 Coupe có hàng ghế sau rất nhỏ.
Bảng đồng hồ hiện đại và cấu trúc kiểu kỹ thuật số.
Bảng đồng hồ hiện đại và cấu trúc kiểu kỹ thuật số.
Cần sang số bằng tay gắn trên vô-lăng.
Cần sang số bằng tay gắn trên vô-lăng.


Chìa khóa DB9 Coupe.
Chìa khóa DB9 Coupe.
Xe được lắp ráp bằng tay ở Anh.
Xe được lắp ráp bằng tay ở Anh.

Đọc thêm