Big C triển khai chương trình “Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt”

(PLO) - Tiếp nối thành công từ 2 đợt của chương trình mừng sinh nhật lần thứ 16, từ ngày 1 đến 13/7/2014, Big C tiếp tục triển khai đợt 3 của chương trình “Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt”. 
Big C triển khai chương trình “Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt”
Chương trình mang đến hơn 1.250 mặt hàng trải rộng ở hầu hết các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thực phẩm khô, đồ gia dụng, quần áo thời trang, hoá mỹ phẩm, điện tử, điện máy... được giảm giá hấp dẫn đến 50%. Đến Big C dịp này, khách hàng sẽ có thể thoả sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng ưu đãi hết sức thiết thực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của gia đình với mức giá tiết kiệm nhất.
Ngoài ra, Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng nhãn hàng Closeup và Sunsilk mang đến chương trình cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Đi tìm nhân tố bí ẩn Big C”. Theo đó, từ ngày 15/06/2014 đến ngày 20/07/2014, khách hàng có hoá đơn với giá trị từ 150.000đ trở lên các sản phẩm chăm sóc cá nhân của công ty Unilever hoặc 02 tuýp kem đánh răng Closeup bất kỳ, sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi với 3 vòng:
Vòng sơ tuyển: khách hàng tham gia bằng 2 cách:
1. gửi hồ sơ, bản thu âm qua email NhantobianBigC@gmail.com hoặc 2. thu âm trực tiếp tại các phòng thu di động thuộc hệ thống Big C) và cơ hội nhận các giải thưởng đặc biệt sau: 1 giải nhất: gồm 30 triệu đồng và 01 hợp đồng thu âm kèm và 01 khoá huấn luyện thanh nhạc có tổng giá trị 20 triệu đồng, 1 giải nhì: gồm 10 triệu đồng và 01 phiếu mua hàng Big C trị giá 1 triệu đồng, 2 giải ba: gồm 5 triệu đồng và 01 phiếu mua hàng Big C trị giá 500.000 đồng.
Vòng hội ngộ: Các thí sinh được chọn từ Vòng sơ tuyển tham gia tranh tài tại Vòng hội ngộ để chọn ra 03 tài năng âm nhạc xuất sắc nhất của mỗi miền Bắc – Trung – Nam.
Vòng chung kết: 09 thí sinh được chọn từ Vòng hội ngộ tham gia tranh tài tại Vòng chung kết để chọn ra “Nhân tố bí ẩn Big C” tại Big C Phú Thạnh lúc 18h ngày 02/08/2014.

Đọc thêm