BMW và Câu chuyện niềm vui

BMW vừa tung ra chiến dịch marketing toàn cầu mới mang tên Câu chuyện Niềm vui “The Story of Joy”.

BMW vừa tung ra chiến dịch marketing toàn cầu mới mang tên Câu chuyện Niềm vui “The Story of Joy”.

{video(5921)}

Khi “chiến binh” BMW Z4 phiên bản mới ra mắt, một chiến dịch marketing mới của BMW đồng thời được sinh ra. Các chiến dịch quảng cáo đều xoay quanh chữ “Joy” (Niềm vui) và truyền tải thông điệp “Expression of Joy” (Sự diễn đạt của Niềm vui) của BMW Z4 phiên bản mới – sự hồi sinh của một trong những chiếc roadster nổi tiếng nhất của BMW.

1

“The Story of Joy” chia sẻ quan niệm của BMW với thông điệp: “Chúng tôi không chỉ là nhà sản xuất xe hơi. Chúng tôi còn là người khởi tạo Niềm vui”.

Chiến dịch này lấy “Joy” (Niềm vui) làm giá trị cốt lõi của thương hiệu BMW và là chủ đề trung tâm để truyền thông, xoay quanh hai nhân tố chính: công nghệ Efficient Dynamics của BMW (giảm thiểu lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệu mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ) và thiết kế tuyệt hảo của tất cả các dòng xe BMW. “The Story of Joy” mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc đơn giản, đời thường nhất trong tâm trí của khách hàng theo một phong cách mới: lạc quan, nhân văn và tươi mới.

Chiến dịch “The Story of Joy” đã vinh dự nhận giải thưởng “Chiến dịch quảng cáo tốt nhất trong năm” của “Auto Trophy 2009” – một giải thưởng quan trọng trong ngành công nghiệp ôtô tại Đức và có lịch sử hơn 22 năm. Hơn 104.000 độc giả của tạp chí “AutoZeitung” đã tham gia bình chọn cho giải thưởng năm nay.

2


“Joy” (Niềm vui) được chuyển tải một cách đầy xúc cảm trong những quảng cáo truyền hình, trên Internet, cũng như trong các áp phích quảng cáo và quảng bá trên báo. Đến thời điểm này, chiến dịch “The Story of Joy” đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực với những con số cập nhật ấn tượng: 80.000 blog entries, 60.000 video views... trên toàn thế giới.

 Video hậu trường sản xuất TVC “The Story of Joy”  

[video(5922)]

Đọc thêm