Có gì trong khoang hạng Nhất của Cathay Pacific?

(PLVN) - Các tiện ích đặc biệt ở khoang hạng Nhất và Thương gia là một trong những yếu tố cạnh tranh của các hãng hàng không, vì thế các hãng đều đầu tư để tìm cách tăng ấn tượng với hành khách VIP. Hãy xem Hãng hàng không hàng đầu Hồng Kông Cathay Pacific đã nỗ lực như thế nào?
Hãng hàng không Cathay Pacific nâng tầm dịch vụ và sản phẩm tại các hạng khoang cao cấp trong kế hoạch định hướng thương hiệu mới “Trải nghiệm vượt xa” (Move Beyond).
Hãng hàng không Cathay Pacific nâng tầm dịch vụ và sản phẩm tại các hạng khoang cao cấp trong kế hoạch định hướng thương hiệu mới “Trải nghiệm vượt xa” (Move Beyond).

Các hành khách thượng lưu giờ đây có thể tận hưởng trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời hơn trên khoang Hạng Nhất cùng những hương vị đầy cảm hứng, mùi hương êm dịu và chất liệu tinh tế của các sản phẩm trên chuyến bay. Tiện ích giường ngủ, bộ đồ ăn, thực đơn bổ dưỡng, tất cả đều được nâng lên một đẳng cấp mới. 

Các hành khách hạng Thương Gia có thể đắm mình vào trải nghiệm nghỉ ngơi phong phú hơn với bộ chăn ga gối và dép đi trên sàn cao cấp. Bamford mang đến cho khoang Thương Gia những bộ tiện ích mới và sẽ bắt đầu được giới thiệu từ ngày 1/12.
 Các hành khách hạng Thương Gia có thể đắm mình vào trải nghiệm nghỉ ngơi phong phú hơn với bộ chăn ga gối và dép đi trên sàn cao cấp. Bamford mang đến cho khoang Thương Gia những bộ tiện ích mới và sẽ bắt đầu được giới thiệu từ ngày 1/12.
Sự hợp tác mới với Bamford đóng vai trò quan trọng trong các trải nghiệm vừa được nâng tầm của Cathay Pacific. Thương hiệu đồ dùng cao cấp đến từ Anh Quốc, nổi tiếng với những chuẩn mực sản xuất nghiêm ngặt, đã thiết kế hàng loạt các tiện ích du lịch và chăn ga gối cho các du khách của hãng trên cả hai hạng khoang.
Sự hợp tác mới với Bamford đóng vai trò quan trọng trong các trải nghiệm vừa được nâng tầm của Cathay Pacific. Thương hiệu đồ dùng cao cấp đến từ Anh Quốc, nổi tiếng với những chuẩn mực sản xuất nghiêm ngặt, đã thiết kế hàng loạt các tiện ích du lịch và chăn ga gối cho các du khách của hãng trên cả hai hạng khoang. 

Các hành khách cũng có thể tận hưởng các tiện nghi và bộ chăn ga gối mới từ đối tác chính Bamford của Cathay Pacific. Một trong những sự hiện diện mới trên khoang Hạng Nhất là chiếc đệm ấm áp với 600 lượng sợi và được làm từ chất liệu cotton 100%, chăn lông vũ, gối cỡ lớn mềm mại và các bộ tiện nghi dành cho cả hai giới, gồm có các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên chứa trong bình thủy tinh. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng có mặt trong phòng vệ sinh trên máy bay và tại một số phòng chờ trên thế giới, trong khi sản phẩm Botanic Pillow Mist được ưa chuộng của Bamford đóng vai trò chủ chốt trong dịch vụ dọn phòng mới của Cathay Pacific. 

Tất cả những trải nghiệm ẩm thực mới sẽ được phục vụ trên các bộ đồ ăn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, bao gồm đồ sứ của Noritake, bộ dao nĩa của Robert Welch và ly uống rượu cỡ lớn từ Riedel.
Tất cả những trải nghiệm ẩm thực mới sẽ được phục vụ trên các bộ đồ ăn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, bao gồm đồ sứ của Noritake, bộ dao nĩa của Robert Welch và ly uống rượu cỡ lớn từ Riedel.  
Cùng với các bữa ăn mang phong cách mới của khoang Thương gia vừa được ra mắt vào đầu năm nay, hành khách có thể mong đợi trải nghiệm đầy cảm xúc mỗi khi bay.
Cùng với các bữa ăn mang phong cách mới của khoang Thương gia vừa được ra mắt vào đầu năm nay, hành khách có thể mong đợi trải nghiệm đầy cảm xúc mỗi khi bay. 
Hãng cũng ra mắt các thực đơn hoàn toàn mới trên các chuyến bay đường dài được thiết kế bởi Tập đoàn Nhà hàng nổi tiếng Hồng Kông Black Sheep Restaurants.

Hãng cũng ra mắt các thực đơn hoàn toàn mới trên các chuyến bay đường dài được thiết kế bởi Tập đoàn Nhà hàng nổi tiếng Hồng Kông Black Sheep Restaurants.

Đầu năm nay, chúng tôi đã ra mắt định hướng thương hiệu mới “Trải nghiệm vượt xa” (Move Beyond) với mục tiêu không ngừng nâng cao mong đợi của hành khách tại mỗi giai đoạn trong hành trình của họ. Việc nâng tầm dịch vụ và sản phẩm tại các hạng khoang cao cấp là minh chứng thuyết phục cho cam kết đó, và cho niềm tin của chúng tôi về tầm quan trọng của mỗi hành trình đối với các hành khách”- Bà Vivian Lo, Tổng giám đốc Bộ phận Trải nghiệm và Thiết kế Khách hàng của Cathay Pacific cho biết. 

Đọc thêm