Cuối năm nói nhỏ

Bia là nước uống không thể thiếu, đặc biệt trong những ngày hè hoặc giáp Tết. Ai nấy đều vui khi thấy ở các quán nhậu, các buổi gặp mặt, liên hoan… bây giờ nhiều người chuyển qua uống Larue. Từ bia chai, đến bia lon, từ màu xanh quen thuộc đến màu đỏ sang trọng. Cái cảm giác quê quê, không đẳng cấp nếu chọn loại bia này trước đây đã nhường chỗ cho những bình phẩm đầy tích cực: Larue bây giờ ngon hơn hẳn!

Bia là nước uống không thể thiếu, đặc biệt trong những ngày hè hoặc giáp Tết. Ai nấy đều vui khi thấy ở các quán nhậu, các buổi gặp mặt, liên hoan… bây giờ nhiều người chuyển qua uống Larue. Từ bia chai, đến bia lon, từ màu xanh quen thuộc đến màu đỏ sang trọng. Cái cảm giác quê quê, không đẳng cấp nếu chọn loại bia này trước đây đã nhường chỗ cho những bình phẩm đầy tích cực: Larue bây giờ ngon hơn hẳn!

Ấy là tín hiệu vui. Ai cũng biết, với nhà sản xuất, không gì sinh tử hơn là thái độ của thị trường và mỗi khi đã trở thành sự lựa chọn phổ biến của xã hội thì đó là một bước lên thiên đường. Nghe thì đơn giản, để chiếm lĩnh thị trường thì ngoài chất lượng, mẫu mã, yếu tố quyết định là giá cả. Ai cũng biết như vậy, nhưng làm được là cả một núi công việc.

Thấy nhiều người uống Larue mà mừng. Đà Nẵng có thêm một thương hiệu mạnh. Nhưng thú thật hơi lo. Nghe đâu, trước sự đắt khách, không biết vì sao mà giá của loại bia này liên tục tăng. Chớ dại mà lặp lại cái sai của cũng một loại bia nổi tiếng của Đà Nẵng trước đây. Hãy nhắm tới cái lợi lâu dài. Cuối năm nói nhỏ, mong các đại lý đừng vì cái lợi trước mắt mà làm mất lòng tin người tiêu dùng.                     
Nghị Văn

Đọc thêm