Đan Trường cho biết, dù thực hiện một USB nhưng anh cũng cố gắng chăm chút hình ảnh một cách đẹp mắt nhất. Chiếc USB nhỏ gọn với thiết kế như một chiếc thẻ ngân hàng dễ dàng cho mọi người sử dụng, mang theo bên người. Với hình dạng một chiếc thẻ, mọi người có thể nghe nhạc của Đan Trường mọi lúc mọi nơi, cũng như có thể xem như một món quà để biếu tặng, hoặc lưu trữ như một kỷ niệm đặc biệt. Việc thiết kế một sản phẩm âm nhạc chất lượng, nhỏ gọn và tiện sử dụng theo chia sẻ của Đan Trường cũng là một cách tôn trọng khán giả. Bởi ngoài chiếc USB, anh Bo còn thực hiện một bộ ảnh mới, giúp phần bìa của sản phẩm trở nên ấn tượng hơn.
Về chiếc USB này có hơn 220 audio, video được Đan Trường và ê-kíp chọn lọc, đó là những bài hát vốn đã quen thuộc với nam ca sĩ suốt nhiều năm qua và được khán giả yêu mến. Do đó, nam ca sĩ ưu ái gọi chiếc USB thế hệ mới này là “cả thanh xuân của Đan Trường”. Theo bật mí của ê-kíp, kể từ lúc công bố sản phẩm USB sản phẩm của Đan Trường đã có hơn 1.000 USB được khán giả và các fan cứng đặt hàng.
Được biết trước đó, vào năm 2019, Đan Trường đã ra mắt 1.500 USB và được bán cháy hàng sau 2 ngày. Thời điểm đó, đã có không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sở hữu được sản phẩm âm nhạc độc đáo này của nam ca sĩ. Hiểu được điều đó, anh và ê-kíp tiếp tục bắt tay thực hiện một dự án tương tự. Lần này, với sản phẩm USB cập nhật thêm những ca khúc mới, chất lượng âm thanh tốt và có thể tiện cho mọi người lưu trữ, sử dụng ở mọi nơi. Với kích thước nhỏ gọn, chiếc USB này có thể đặt trong bóp cùng với một cuốn mini hình ảnh đẹp mắt của Đan Trường.
|
Vì là người của công chúng nên việc được phục vụ khán giả là niềm hạnh phúc đối với “anh Bo”. |
Giọng ca “Mưa trên cuộc tình” nói thêm sự ủng hộ của khán giả trong lần ra mắt trước đó chính là động lực để anh thực hiện tiếp. Bởi theo nam ca sĩ, vì là người của công chúng nên việc được phục vụ khán giả là niềm hạnh phúc đối với anh. “Còn nhớ cách đây 2 năm, khi tôi ra mắt 1.500 USB đầu tiên, đã có những hoài nghi. Một số khán giả cho rằng việc YouTube phát triển như hiện nay thì chuyện bán USB là không khả thi. Tuy nhiên, việc 1.500 chiếc cháy hàng trong 2 ngày mở bán đã nói lên tất cả. Điều đó khiến tôi thêm cảm kích tình cảm mà mọi người dành cho mình”, anh bộc bạch.
Theo Đan Trường, lý do anh quyết định ra mắt USB vì anh muốn đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của khán giả hiện nay. Theo anh, việc theo dõi trên YouTube đôi khi cũng sẽ gặp bất tiện nhất định, điển hình là việc tập hợp cùng lúc 200 ca khúc vốn đã làm nên tên tuổi của mình. Đó cũng chính là lý do anh quyết định thực hiện theo một hướng mới lạ hơn. “Tôi không dám nhận mình là người tiên phong cho cách thức này. Song khi nhìn thấy sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người, đó là niềm hạnh phúc không thể tả”, anh nói.
Hiện tại, Đan Trường đang tất bật với các lịch diễn ở Mỹ và giới thiệu USB mới, được rất nhiều khán giả kiều bào ủng hộ. Trong thời gian lưu diễn, anh vẫn không quên suy nghĩ, nỗ lực thực hiện những dự án mới để dành tặng khán giả. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình và tiết lộ sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối tháng 5 để tham gia nhiều chương trình biểu diễn và trình làng thêm dự án độc đáo.