3 yếu tố cần thiết để có một bản CV đẹp

(PLO) - Tối qua 10/1 tại Hà Nội, Trung tâm Anh ngữ Aten đã tổ chức talk show "Lập kế hoạch mục tiêu cho năm mới" - Diễn giả Ms.Ánh Nguyệt (Community Manager Công ty Cổ phần Hội tụ nhân tài TalentPool, Thành viên Hiệp hội nhân sự Việt Nam HRA) tổ chức đã thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ tham gia.
3 yếu tố cần thiết để có một bản CV đẹp

Qua sự kiện, Aten English hy vọng những buổi nói chuyện thú vị từ các diễn giả uy tín sẽ giúp các bạn vững bước hơn trên con đường học tập và sự nghiệp của mình.

Các bạn trẻ khởi động chương trình bằng các trò chơi tiếng Anh.
 Các bạn trẻ khởi động chương trình bằng các trò chơi tiếng Anh.
Tại sự kiện diễn giả Ánh Nguyệt cũng giúp các bạn học viên hiểu rõ về các thức quản trị cuộc đời của mình thông qua các khía cạnh như: Tài chính, sức khỏe, học tập, tâm linh,... Để mỗi người chúng ta đều phải có cho mình một bản kế hoạch mục tiêu và hoàn thành nó một cách nhanh nhất, đơn giản nhất và hiệu quả nhất.
Các bạn trẻ chăm chú lắng nghe diễn giả chia sẻ.
 Các bạn trẻ chăm chú lắng nghe diễn giả chia sẻ.
Với kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực tuyển dụng và quản lý nhân sự. Ms Ánh Nguyệt cũng khuyên các bạn sinh viên, khi xin việc cẩn chuyển bị cho mình một bộ CV đẹp, có 3 yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công của một bộ CV khi gửi cho nhà tuyển dụng đó là bắt mắt, chỉn chu; Ấn tượng bởi màu sắc kết hợp với nét văn hóa Doanh nghiệp mà bạn ứng tuyển; Điều đặc biệt là bạn cần phải có tâm huyết...

Ms. Ánh Nguyệt cũng nhấn mạnh rằng: "Bạn không nên làm một bộ CV để gửi nhiều Doanh nghiệp, mình nên soạn một bộ CV cho một Doanh nghiệp nhất định và phải tìm hiểu về Doanh nghiệp đó để thiết kế CV theo đúng văn hóa của Doanh nghiệp. Khi gửi email ứng tuyển cần phải ghi email nổi bật để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng, và phải check mail thường xuyên để nhận phản hồi từ các Doanh nghiệp mà bạn ứng tuyển.

Diễn giả Ánh Nguyệt chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho sinh viên khi xin việc.
Diễn giả Ánh Nguyệt chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho sinh viên khi xin việc.
Bên cạnh đó, Ms. Ánh Nguyệt còn giúp các bạn trẻ biết cách đối mặt với nhà tuyển dụng khi xin việc, cần phải tự tin, ăn mặc chỉn chu để nhà tuyển dụng tin rằng bạn có thể hoàn thành tốt công việc tại công ty của họ,...

Ms. Lê Kiều Oanh (Quản lý cơ sở 8 của Aten) trưởng BTC chương trình cũng chia sẻ: "Aten hy vọng sẽ mang lại cho học viên những kỹ năng, kiến thức vững vàng ở nhiều chương trình của Aten được chia sẻ bởi các diễn giả uy tín là Doanh nhân, người nổi tiếng, người có ảnh hưởng lớn và thành đạt. Mỗi tháng Aten tổ chức một buổi nói chuyện cho các bạn trẻ. Buổi nói chuyện hoàn toàn miễn phí, chúng tôi muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến cho các bạn trẻ, nhất là học viên của Aten".

Nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng với buổi talk show cũng như lòng cảm kích đến diễn giả Ánh Nguyệt, họ cũng mong muốn được tham gia nhiều sự kiện khác mà Aten sẽ tổ chức trong thời gian tới.

Đọc thêm