Big C triển khai 3 chương trình khuyến mãi hoành tráng

(PLO) - Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, siêu thị Big C triển khai 3 chương trình khuyến mãi hoành tráng bao gồm "Sắc màu tuổi thơ", "Cơn lốc giá rẻ”, “Tươi sạch và tiết kiệm". Chương trình áp dụng cho hơn 1.650 mặt hàng có mức giảm giá từ 5-50% với nhiều ưu đãi, hoạt náo hấp dẫn.
Big C triển khai 3 chương trình khuyến mãi hoành tráng
“Sắc màu tuổi thơ"
Năm nay, Big C mang đến chương trình khuyến mãi “Sắc màu tuổi thơ” được thiết kế hoành tráng dành riêng cho thiếu nhi, kéo dài 21 ngày (từ 13/5 đến 2/6/2014), mang đến hơn 750 mặt hàng “đặc thù” dành cho trẻ em như: sữa, bánh kẹo, ngũ cốc, đồ chơi, thú bông, thời trang trẻ em... có mức giảm giá từ 5 – 50% kèm nhiều quà tặng thiết thực. Đến Big C dịp này, các bậc cha mẹ sẽ thoả sức mua sắm các sản phẩm thiết yếu chăm sóc bé yêu một cách toàn diện nhất. Bên cạnh đó, các bé còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi, hoạt náo hấp dẫn như thi vẽ tranh, thi làm bánh, tham gia ngày hội trẻ thơ, góc thiếu nhi...

"Cơn lốc giá rẻ"

Cùng với chương trình dành riêng cho bé, từ 13/5-2/6/2014, Big C cũng không quên mang đến những sản phẩm thiết yếu giúp các bà nội trợ chu toàn, tiết kiệm chi tiêu cho gia đình với chương trình "Cơn lốc giá rẻ". Hơn 500 mặt hàng gồm thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, đồ gia dụng, hoá mỹ phẩm như sữa, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, mì gói, xúc xích... sẽ có mức giảm giá đến 35%. Đây sẽ là cơ hội hấp dẫn để các khách hàng bổ sung thực phẩm, vật dụng còn thiếu của gia đình với mức giá siêu hấp dẫn.

"Tươi sạch và tiết kiệm"

Đóng vai trò quan trọng không kém thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống cũng là những nguyên liệu hết sức cần thiết cho bữa ăn hàng ngày. Để giúp các bà nội trợ chế biến các bữa ăn tươi ngon, tiết kiệm cho gia đình, từ ngày 6 đến 19/5, Big C triển khai chương trình "Tươi sạch và tiết kiệm", với hơn 400 mặt hàng rau củ quả, trái cây, thịt cá, thực phẩm chay có mức giảm giá đến 35%. Chương trình cũng mở rộng thêm nhiều sản phẩm gia dụng, hoá mỹ phẩm, quần áo thời trang, điện máy... với mức giá vô cùng tiết kiệm./.

Đọc thêm