Đưa vào sử dụng khách sạn Mường Thanh tại Quảng Nam

(PLO) - Ngày 10/ 8, khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Quảng Nam (TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) chính thức được đưa vào hoạt động với 233 phòng nghỉ hiện đại cho cả khách du lịch lẫn doanh nhân đi công tác hay lưu trú. 
Giới thiệu bên trong sanht khách sạn Mường Thanh Quảng Nam
Giới thiệu bên trong sanht khách sạn Mường Thanh Quảng Nam

Ngoài ra, Mường Thanh Grand Quảng Nam còn có 4 phòng hội thảo đa chức năng, trong đó Tam Kỳ Grand Ballroom với sức chứa lên đến 1000 khách cùng chuẩn mực mới về dịch vụ, trở thành khách sạn có trung tâm hội nghị lớn nhất và hiện đại bậc nhất tại Tam Kỳ, mang lại chuẩn mực mới trong tổ chức hội nghị hội thảo. Hệ thống nhà hàng Bàn Thạch, phòng tiệc cưới Trường Giang với sức chứa lên đến 800 khách mang phong vị Tây Bắc của thương hiệu Mường Thanh, kết hợp hài hòa với nét văn hóa đặc trưng xứ Quảng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách khi đến với TP. Tam Kỳ.

Đặc biệt, theo chủ đầu từ, dự án khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam cơ bản cũng giúp giải quyết công ăn việc làm mang lại thu nhập cho người dân, đóng góp vào nền kinh tế chung của địa phương. Tiêu chí của Tập đoàn Mường Thanh là song hành cùng chính quyền, tập trung phát triển theo hướng du lịch cộng đồng, du lịch có trách nhiệm nhằm chia sẻ được lợi ích cho người dân và người dân cũng tự giác tham gia vào các hoạt động, thay đổi nhận thức về kinh tế du lịch.

Được biết, Mường Thanh- Tập đoàn khách sạn tư nhân hàng đầu Việt Nam hiện nay đang sở hữu số lượng khách sạn cao cấp lớn với khoảng 6000 phòng từ 50 khách sạn và dự án khách sạn đã và đang triển khai trên khắp cả nước; đa phần thuộc phân khúc khách sạn 4 và 5 sao như Luxury, Grand, Holiday và Mường Thanh. Hệ thống khách sạn Mường Thanh đã và đang xác lập thương hiệu trên thị trường du lịch Việt Nam và quốc tế về một điểm đến đầy trải nghiệm từ tiêu chuẩn đến sang trọng. 

Đọc thêm