VietABank ưu đãi khách hàng, mở dịch vụ mới

(PLO) - Nhằm gia tăng các tiện ích cho khách hàng, Ngân hàng Việt Á (VietABank) triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi và dịch vụ mới cho khách hàng.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Từ ngày 28/3/2014 đến ngày 28/06/2014, VietABank triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới và khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới cho ngân hàng. Theo đó, khách hàng hiện tại của VietABank khi giới thiệu Khách hàng mới tới gửi tiền tại VietABank kỳ hạn từ 6 tháng với số tiền từ 100 triệu đồng trở lên hoặc quy đổi tương đương, cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới đều sẽ nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình “Giới thiệu khách hàng, nhận ngàn quà tặng” được áp dụng song song với các chương trình khuyến mãi khác của VietABank. 
Bên cạnh đó, VietABank cũng đang triển khai chương trình “Đăng kí vay online” được triển khai từ ngày 27/03/2014 và áp dụng cho tất cả khách hàng có nhu cầu vay vốn tại VietABank. Chỉ cần kết nối Internet và truy cập vào website của Ngân hàng Việt Á, khách hàng có thể tham gia ngay chương trình “Vay online”.
Với các bước thực hiện đơn giản, rõ ràng được hướng dẫn tại website VietABank sẽ giúp khách hàng có được một bộ hồ sơ vay vốn ban đầu tốt nhất. Đồng thời, VietABank có thể đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngay sau khi khách hàng cung cấp các thông tin yêu cầu vay vốn, Ngân hàng sẽ nhanh chóng tư vấn trực tiếp cho khách hàng phương án vay vốn phù hợp nhất.
Đăng kí cho vay online là giải pháp tiện ích nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Cùng với các chương trình cho vay ưu đãi đang triển khai, VietABank mong muốn đây là một bước tiến mới giúp ích tốt nhất cho cuộc sống hiện đại của khách hàng.

Đọc thêm