Doanh nghiệp bưu chính phải công khai thông tin chất lượng dịch vụ

(PLO) - Theo Thông tư 14/2018/TT-BTTTT, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/12/2018,  quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính phải công khai thông tin chất lượng dịch vụ

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các nội dung tối thiểu sau đây:  Loại dịch vụ bưu chính mà doanh nghiệp đang cung ứng và quy định về chất lượng dịch vụ tương ứng;  Đầu mối tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính;  Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính; Thông tin về hỗ trợ khách hàng.

Các nội dung trên phải được niêm yết tại nơi dễ đọc hoặc công khai bằng các hình thức khác thuận tiện cho khách hàng tiếp cận ở tất cả các điểm phục vụ và trên chuyên mục “Quản lý chất lượng dịch vụ” ở trang Thông tin điện tử (nếu có).

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước là kênh cung cấp thông tin thống nhất, tập trung của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng.

Các kênh cung cấp thông tin của cơ quan nhà nước trên mạng

(PLVN) -  Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 42/2022/NĐ-CP quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng. Trong đó đã quy định cụ thể về những thông tin và kênh cung cấp thông tin của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng.

Đọc thêm