FLC Group lọt top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt

Tập đoàn FLC Group vừa được vinh danh tại giải thưởng “Sao vàng Đất Việt 2013” cùng199 thương hiệu khác.

Tập đoàn FLC Group vừa được vinh danh tại giải thưởng “Sao vàng Đất Việt 2013” cùng 199 thương hiệu khác.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Trưởng ban Dân vận TW Hà Thị Khiết và các lãnh đạo bộ, ban ngành TW cùng 600 đại biểu doanh nhân trẻ đã tham dự lễ trao giải.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng 199 thương hiệu
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2013

Tuy là năm đầu tiên tham dự giải, song với những thành tích đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh cùng những đóng góp về mặt xã hội mà FLC đã làm được cũng như tiềm năng phát triển của FLC trong tương lai, Ban tổ chức đã quyết định trao giải thưởng này cho FLC. Vượt qua rất nhiều thương hiệu bất động sản khác, FLC đã có mặt tại top 100 thương hiệu được đánh giá là doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động cộng đồng, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước, bảo đảm an sinh xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động. Năm 2012 FLC đạt 1.520 tỷ đồng doanh thu, năm 2013 FLC đặt kế hoạch tổng doanh thu 1,784 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 115 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 92 tỷ đồng...

TGĐ Tập đoàn FLC Doãn Văn Phương nhận giải thưởng cao quý
TGĐ Tập đoàn FLC Doãn Văn Phương nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013

Sao vàng Đất Việt được biết đến là một giải thưởng có uy tín xã hội cao, là niềm tự hào của các thương hiệu - sản phẩm Việt Nam, được Thủ tướng Chính phủ giao cho T.Ư Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam triển khai tổ chức.

"Giải thưởng Sao Vàng đất Việt nhằm khuyến khích, động viên, định hướng doanh nghiệp trẻ và các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến công tác xây dựng thương hiệu, nâng cao cạnh tranh của doanh nghiệp để sẵn sàng cho hội nhập quốc tế. Giải thưởng còn có ý nghĩa đề cao các giá trị Việt Nam, tôn vinh lòng tự hào dân tộc và nâng cao nhận thức cho thanh niên, giới doanh nhân trẻ nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế", Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Mai Hữu Tín chia sẻ.

Ban tổ chức cho biết, gần 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2013 đã tạo ra trên 734 nghìn tỷ đồng doanh thu, tổng tài sản 1.845 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận đạt trên 71 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách 56 nghìn tỷ đồng và tạo việc làm cho trên 466 nghìn lao động.

Anh Phương

Đọc thêm