Bé 11 tháng tử vong vì bị cô giáo Đài Loan.nằm đè lên lúc ngủ

(PLVN) - Hôm 1/4, một giáo viên tại trung tâm trông giữ trẻ We Care Baby thuộc quận Neihu, thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), bị tố cáo lấy thân đè lên người bé trai khi bé đang nằm úp mặt trên sàn nhà.

Nguyên nhân được cho là cậu bé 11 tháng tuổi không chịu ngủ trưa nên bị cô giáo nằm đè lên bắt ngủ, sau thời gian phản kháng thì bé bất động và tử vong.

Đứa trẻ 11 tháng tuổi đã vật lộn dưới cơ thể to lớn của Liao một lúc trước khi mất phản kháng. Nữ giáo viên 40 tuổi sau đó lăn sang một bên rồi chơi đùa với một em bé khác, trong khi nạn nhân nằm bất động bên cạnh.

Bé trai 11 tháng bị cô giáo ghì chặt khi không chịu ngủ trưa.
Bé trai 11 tháng bị cô giáo ghì chặt khi không chịu ngủ trưa.

Cậu bé được bà Wu, đầu bếp của trung tâm, phát hiện và cố gắng đánh thức nhưng thất bại. Bà Wu lúc này gọi điện báo cảnh sát.

Theo Văn phòng Công tố viên quận Shilin của Đài Loan, Liao bị bắt vì cáo buộc ngộ sát và sẽ tạm thời được thả sau khi đóng 30.000 đài tệ (hơn 970 USD).

Liao khai hôm đó bé Lee không chịu ngủ trưa nên cô ta đã bắt ngủ. Khi thấy đứa trẻ không còn cử động, Liao cho rằng bé đã bắt đầu ngủ nên không để ý.

Bé Lee được phát hiện bất tỉnh lúc 14h10 và được tuyên bố tử vong lúc 15h30 tại Chi nhánh bệnh viện Đa khoa Tri-Service ở quận Neihu. Nhân viên y tế cho biết Lee không còn dấu hiệu của sự sống khi trên đường tới bệnh viện.

Đọc thêm