Thừa hưởng thiết kế và công nghệ mà Suzuki phát triển cho những chiếc xe GP dũng mãnh trên đường đua tốc độ khắp toàn cầu. Điều này đã mang đến cho GSX-R 2007 những tính năng vận hành hoàn toàn có thể đáp ứng được cho những fan hâm một tốc độ.
Ba phiên bản GSX-R cho năm 2007 chắc chắn sẽ tiếp
Hệ thống phun nhiên liệu điện tử Suzuki Dual Throttle Valve với hai đầu phun trong mỗi một xilanh để giúp cho GSX-R1000 có sự phản ứng nhanh và mô-men xoắn cao hơn nữa. Thêm vào đó GSX-R1000 còn lắp một bộ ống xả kép Suzuki Advanced Exhaust System bằng thép không gỉ. Hai ống xả này rất ngắn và bố trí ở hai bên động cơ cải thiện được công suất cũng như phân bố trọng lượng tối ưu hơn.
Bộ phanh và hệ thống treo cũng là loại cao cấp được thiết kế để giúp GSX-R1000 có được những tính năng hàng đầu của xe đua. Bộ phuộc trước có đường kính 43 mm và hành trình nén, trả 98 mm với khả năng hạn chế chúi đầu khi xe phanh gấp. Bộ phanh đĩa kép 310 mm trên bánh trước bắt chặt vào la-zăng thông qua 12 điểm liên kết và một đĩa phanh 220 mm trên bánh xe. GSX-R1000 lắp la-zăng hợp kim ba chấu.
Thiết kế thân xe của GSX-R làm mê hoặc bất cứ người nào. Một bộ mặt ấn tượng được tạo hình đến từng chi tiết với hai đường hút không khí vào buồng đốt, đèn pha lớn ở chính giữa cùng với kính chắn gió cao hơn. Thiết kế thân xe này cũng được thử nghiệm rất chính xác trong hầm thử khí. Bảng điều khiển với màn hình LCD đa chức năng và đồng hồ tốc độ dùng kim chỉ thuận lợi cho quan sát các thông số. GSX-R1000 2007 có giá bán $11.399
Chiếc xe thứ hai trong dòng GSX-R 2007 là GSX-R750. Được thiết kế để trở thành một cỗ máy nhanh đến khó tin, linh hoạt và mang đến những tính năng không hề thua kém so với GSX-R1000. Sử dụng một chassis gọn nhẹ và chế tạo hoàn toàn bằng hợp kim nhôm có độ cứng tối ưu và khả năng cân bằng ngay từ khâu thiết kế.
GSX-R750 lắp động cơ DOHC 749cc bốn xilanh làm mát bằng nước với hệ thống phun nhiên liệu mới và một ống xả nhỏ gọn ở bên dưới.
GSX-R750 cũng giữ lại được các tính năng hàng đầu và mang một thiết kế bắt mắt nhất giống như một chiếc GP tốc độ. Những chi tiết thân xe đã được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ với các thử nghiệm trong hầm khí. Kiểu dáng có vẻ khác so với GSX-R1000 nhưng GSX-R750 vẫn có được tính cách và sự linh hoạt tuyệt vời của một chiếc xe thể thao. Phía đầu xe mang hình ảnh ấn tượng kết hợp với hình khối mới của thùng nhiên liệu và phía đuôi xe vuốt thon mang dáng chuyển động và sức mạnh. GSX-R750 2007 có giá bán: $10.199.
Phiên bản nhỏ nhất GSX-R600 có những đặc tính mang bản chất của gia đình GSX-R. Nó cũng phát huy được những tính năng tốc độ và phù hợp với những tay lái không chuyên ở một mức giá bán có thể chấp nhận được.
GSX-R600 được chế tạo dựa trên sự đam mê và cống hiến cũng như tất cả những cỗ máy GSX-R khác. GSX-R600 kết hợp giữa kích thước nhỏ gọn và linh hoạt đến không ngờ cùng công suất đủ để bứt phá tốc độ trên đường phố và đường đua.
Cũng sử dụng cùng một chassis gọn nhẹ làm từ hợp kim nhôm giống như GSX-R750 là “chỗ dựa” vững chắc cho động cơ DOHC 599cc bốn xilanh thẳng hàng. Bộ phuộc trước và giảm chấn phía sau cũng như những bộ phanh cũng là loại sản phẩm cao cấp thừa hưởng từ chiếc GSX-R1000.
GSX-R600 2007 có giá bán: $8.899
-
Quốc Anh