Hà Nội cam kết công khai, cởi mở với báo chí

(PLVN) - Chiều 7/1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt thân mật đại biểu các cơ quan báo chí Trung ương và thành phố Hà Nội.
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ phát biểu  tại buổi gặp mặt báo chí.
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí.

Tại buổi gặp mặt, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Vương Đình Huệ gửi tới các cơ quan báo chí lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc; đồng thời cảm ơn sự đồng hành tích cực, sự quan tâm sâu sắc và những đóng góp của các cơ quan báo chí đối với thành phố, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 vừa qua, khẳng định sức mạnh và tinh thần đoàn kết của Đảng bộ, nhân dân Thủ đô.

“Báo chí còn là lăng kính để thành phố đánh giá kết quả công việc, cái gì được để tiếp tục phát huy, cái gì còn hạn chế để khắc phục”- Bí thư Thành ủy nhấn mạnh.

Ông Vương Đình Huệ khẳng định, không chỉ mong muốn được chia sẻ, hợp tác với các cơ quan báo chí ngày càng hiệu quả hơn, thành phố cũng đã và đang có những việc làm cụ thể nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp thông tin cho báo chí.

“Tinh thần chung của thành phố là công khai, minh bạch, cởi mở với báo chí. Lãnh đạo thành phố rất muốn gặp báo chí, tạo mọi điều kiện cho báo chí hoạt động. UBND thành phố, các cấp, các ngành phải quán triệt tinh thần đó, không có hạn chế đối với thông tin báo chí”- Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh. 

Đọc thêm