Viet Union chính thức bán vé Pay Touch

(PLO) - Công ty Viet Union vừa công bố hệ thống bán vé tích hợp Pay Touch, giúp cho khách hàng có thể mua các loại vé xem phim, vé máy bay, tàu lửa, xe khách… ở các cửa hàng tiện lợi như B mart, Circle K 

Pay Touch là giải pháp bán vé tích hợp công nghệ chạm (touch), khách hàng chọn dịch vụ và hình thức thanh toán…

Đây cũng là lần đầu tiên, trên thị trường có hệ thống tích hợp bán các loại vé máy bay, vé tàu lửa, vé xem phim… tại các cửa hàng tiện lợi. Hệ thống này   kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ như 123phim; atadi (bán vé máy bay); vexere (bán vé xe khách); click1bus (bán vé xe khách)… để cung cấp vé cho nhiều loại hình vận tải khác nhau.

Theo đại diện Viet Union, thời gian đầu công ty sẽ triển khai 20 máy bán vé Pay Touch ở các chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K và B’smart tại TPHCM để vận hành thử nghiệm. Sau đó, sẽ mở rộng quy mô các điểm bán vé Pay Touch ở các tỉnh thành khác.

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng giám đốc Công ty Viet Union cho biết việc tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau trên nền tảng Pay Touch giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với việc mua vé các loại hình dịch vụ giải trí, vận tải… Pay Touch sẽ giúp cho người tiêu dùng không cần ra quầy vé nhưng vẫn có thể mua được nhiều loại vé khác nhau với cách thức thanh toán linh hoạt.

Người tiêu dùng sẽ chọn loại vé cần mua, thời gian đi, tuyến đường/chuyến bay… trên màn hình Pay Touch. Sau đó, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng cách quét mã thanh toán (QR code) bằng smartphone có ứng dụng quét mã vạch, trả tiền qua ví điện tử hoặc thẻ thanh toán ngân hàng. Khách hàng cũng có thể cung cấp mã thanh toán và nhờ nhân viên thu ngân thực hiện việc thanh toán giúp (trả tiền mặt).

Hiện tại, dịch vụ trung gian thanh toán Payoo thuộc Viet Union đang kết nối với 4.000 điểm của nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ… để thanh toán nhiều loại hóa đơn tiền điện, truyền hình cáp, Internet… Đây sẽ là điều kiện thuận lợi giúp cho Viet Union mở rộng hợp tác, triển khai hệ thống bán vé Pay Touch với các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác trong thời gian tới.

Đọc thêm