Ngày 28 tháng 12 năm 2010, Honda Việt Nam cùng với Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hòa An khai trương Đại lý Ôtô Honda thứ 4 tại miền Bắc – Honda Ôtô Hải Phòng, nâng tổng số Đại lý Ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 9 đại lý. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn, việc Đại lý Honda Ôtô Hải Phòng đi vào hoạt động sẽ góp phần mang đến cho khách hàng phía Bắc dịchvụ bán hàng và sau bán hàng nhanh chóng, thuận tiện hơn.
Honda Ôtô Hải Phòng đặt tại Thửa 3-4; Lô 26 đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng với tổng diện tích xây dựng hơn 7.800 m2 bao gồm 03 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, phòng khách và khu vực dịch vụ.
Cũng giống như tất cả các Đại lý Ôtô khác của Honda, Đại lý Honda Ôtô Hải Phòng được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Hải Phòng tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín của Honda Ôtô Hải Phòng nói riêng và hệ thống Đại lý Ôtô của Honda trên toàn quốc nói chung.
Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).
Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Hải Phòng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam.
Kể từ khi Honda Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm xe Ôtô Honda trên thị trường Việt Nam tháng 8 năm 2006, cho đến nay, các Đại lý Ôtô Honda đã mang đến niềm vui mua hàng cho hơn 18.000 khách hàng xe Civic và xe CR-V với chất lượng Honda toàn cầu, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn vượt trội cũng như các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chu đáo.
Thông qua những trang thiết bị tối tân cùng hệ thống dịch vụ tốt nhất, Honda Việt Nam cam kết sẽ thiết lập chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng đối với tất cả các khách hàng Ôtô tại Việt Nam. Trong năm 2010, Honda Việt Nam đã đạt hạng Nhất năm thứ hai liên tiếp về “Chỉ số hài lòng của khách hàng về Bán hàng” (Sale Satisfaction Index – SSI) và hạng Nhì về Chỉ số hài lòng của khách hàng về Dịch vụ (Customer Satisfaction Index – CSI) trong cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng, tiến hành bởi JD Power, như kết quả minh chứng việc mang lại cho khách hàng một tiêu chuẩn phục vụ khách hàng cao hơn từ những hoạt động hàng ngày.