Lãi suất cao nhất – Nhận ngay tiền mặt, phiếu mua hàng.

Chương trình “Tiết kiệm tài lộc” vừa được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai, với lãi suất cao nhất, cộng nhiều ưu đãi vượt trội, khách hàng chỉ cần tích lũy 1 triệu đồng trở lên là được tham gia chương trình này.

Chương trình “Tiết kiệm tài lộc” vừa được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai, với lãi suất cao nhất, cộng nhiều ưu đãi vượt trội, khách hàng chỉ cần tích lũy 1 triệu đồng trở lên là được tham gia chương trình này.

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa nhà băng gửi tiền, phóng viên Thời báo Ngân hàng đã có cuộc trao đổi với ông Trương Đình Long – Phó Tổng giám đốc OCB phụ trách khối khách hàng cá nhân xung quanh vấn đề này (Thanh Tuyết thực hiện).

 Chương trình “Tiết kiệm Tài Lộc” có điểm nổi bật gì so với sản phẩm khác, thưa ông?

OCB vừa giới thiệu đến các khách hàng cá nhân sản phẩm tiết kiệm Tài Lộc, đây là sản phẩm tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân, kỳ hạn huy động là 24 tháng nhưng khách hàng có thể chọn định kỳ trả lãi linh hoạt như 1, 2, 2, 6, 9, 12 tháng. Sau định kỳ trả lãi đầu tiên, Khách hàng có thể rút một phần hoặc toàn bộ số tiền gửi ban đầu với lãi suất được hưởng cao hơn so với tiết kiệm thông thường.

Ngoài lãi suất cao, khách hàng tham gia gửi tiền theo sản phẩm “Tiết kiệm tài lộc” từ ngày 09/12/2011 sẽ được OCB tặng ngay tiền mặt tùy theo mức tiền gửi và định kỳ trả lãi. Nếu khách hàng gửi trên 300 triệu, định kỳ trả lãi là 1,2,3 tháng OCB tặng ngay tiền mặt là 3,3%/năm; 06 tháng tặng 0,8%/năm; 09,12 tháng tặng 0,5%/năm;  từ 1 đến 300 triệu, định kỳ trả lãi 1,2,3 tháng sẽ được OCB tặng 2.0%/năm; 06 tháng tặng ngay 0,3%/năm kèm phiếu mua hàng siêu thị 50.000 đồng theo bội số của số tiền gửi và định kỳ trả lãi.

Vào thời điểm cuối năm, nguồn kiều hối bao giờ cũng tăng mạnh do một lượng tiền từ Việt Kiều gửi về Việt Nam, vậy OCB có chương trình nào để thu hút khách hàng chuyển tiền thông qua hệ thống của OCB?

Đón đầu dòng tiền này, ngay từ đầu tháng 12, chúng tôi đã triển khai chương trình khuyến mãi Kiều hối“Nhận tiền ngày – Qùa liền tay” dành cho khách hàng cá nhân nhận tiền kiều hối qua kênh Western Union tại các điểm giao dịch của OCB. Tất cả khách hàng sau khi giao dịch nhận tiền kiều hối thành công sẽ được OCB tặng ngay 10 bao lì xì và tùy theo số tiền giao dịch, khách hàng sẽ được nhận quà tặng: Quạt Asia, nồi cơm điện, ấm đun siêu tốc Galanz, bộ ly thủy tinh,...

Khách hàng có thể nhận quà nhiều lần khi có nhiều giao dịch thành công. Tổng cộng  có hơn 2.200 quà tặng dành cho khách hàng trong chương trình khuyến mãi này Chương trình khuyến mại được áp dụng trên toàn hệ thống OCB đến 28/02/2011 hoặc tới khi tặng hết quà.

Khách hàng gửi trọn niềm tin khi giao dịch tại OCB. Ảnh: PD

Ông có thể cho biết thêm những chương trình cụ thể được triển khai trong thời gian gần đây của OCB nhằm gia tăng giá trị tiền gửi cho khách hàng?

Gia tăng giá trị tiền gửi cho khách hàng thông qua nhiều chương trình hấp hẫn là điều là OCB luôn chú trọng trong thời gian qua. Cụ thể, OCB đã triển khai chương trình khuyến mãi “OCB – ngôi nhà hạnh phúc” , sản phẩm tiền gửi “Đa năng vạn lợi”. Ngoài việc đưa ra lãi suất cạnh tranh, khi đến giao dịch gửi tiền tại OCB, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ không những về sản phẩm tiền gửi mà còn tư vấn cụ thể về kỳ hạn gửi. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian tìm kiếm thông tin mà vẫn tối đa lợi nhuận của đồng vốn.

Với những chương trình hấp dẫn nhằm thu hút tối đa lượng tiền gửi của khách hàng, như vậy nguồn vốn huy động của Khối khách hàng cá nhân chiếm tỷ lệ bao nhiêu trong tổng nguồn huy động vốn của OCB?

Tính đến hết tháng 11/2010, huy động vốn từ Khối khách hàng cá nhân của OCB chiếm khoảng 64% trong tổng vốn huy động Thị trường 1 của Ngân hàng, theo kế hoạch, chúng tôi sẽ tăng tỷ lệ này lên 71% vào thời điểm kết thúc năm tài chính 2010.

Đến nay, OCB có mạng lưới gồm 80 chi nhánh, phòng giao dịch tại 18 tỉnh, thành phố trên cả nước và trên 1500 CBNV. Hiện, OCB đang tập trung vào việc phát triển theo chiều sâu với mục tiêu hoạt động: trở thành ngân hàng đa năng dựa trên cốt lõi là bán lẻ, đến năm 2015 là một trong 10 ngân hàng cổ phần hàng đầu của Việt nam và trưởng thành Tập đoàn tài chính vào năm 2020. Để tạo tiền đề cho sự phát triển nhanh và bền vững, trong thời gian tới, OCB tập trung sức vào việc xây dựng chiến lược phát triển cho giai đoạn mới với việc tái cấu trúc bộ máy, hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu,… và mở rộng mạng lưới để phục vụ tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

24H

Đọc thêm