Ngoài cơ hội được lái thử, người tham gia chương trình sẽ được tham vấn, chia sẻ kinh nghiệm lái xe với các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam; trải nghiệm tính năng điều khiểu bằng giọng nói ưu việt SYNC3 được trang bị trên sản phẩm Ford Focus cũng như có cơ hội bốc thăm iPhone7 và nhiều phần quà thú vị khác.
“Tạo ra nhiều cơ hội để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm Ford luôn là ưu tiên của chúng tôi trong chiến lược kinh doanh Một Ford. Tối ưu hóa các công nghệ toàn cầu ở mức chi phí vừa phải, xe hơi Ford luôn dẫn đầu về Chất lượng, Xanh, An toàn và Thông minh và không ngừng thu hút các khách hàng ngày càng trẻ trung và yêu công nghệ tại Việt Nam.” – ông Phạm Văn Dũng , Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết.
Được biết, từ ngày 4/3, Ford Việt Nam áp dụng giá bán mới cho hai dòng sản phẩm là Ford Everest và Ford Focus. Theo đó, hai phiên bản của sản phẩm Ford Everest 2.2L AT 4x2 Trend và Ford Everest 2.2L AT 4x2 Titanium có giá bán lẻ lần lượt là 1,185 tỷ đồng và 1,265 tỷ đồng; dòng sản phẩm Ford Focus Trend EcoBoost cũng được áp dụng giá bán lẻ mới, ưu đãi hơn ở mức 648 triệu đồng và nhận nhiều ưu đãi khác từ đại lý. Tháng hai vừa qua, Ford Việt Nam đang giữ mức tăng trưởng tốt, với 1,881 xe bán ra, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái.