Thông tin từ Bộ Giao thông vận tải, Pacific Airlines sẽ khai thác hàng ngày các đường bay giữa TP HCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Chu Lai với tổng số 6 - 8 chuyến bay từ ngày 26/6.
Trong một số giai đoạn cao điểm, hãng sẽ chủ động tăng cường các chuyến bay giữa TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa, Vinh, Huế, Tuy Hòa để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.
Với lịch bay nêu trên, hãng sẽ cung ứng tổng cộng gần 1.000 chuyến bay, tương ứng hơn 180.000 chỗ trong giai đoạn cao điểm du lịch.
Cùng với đó, Pacific Airlines sẽ lần lượt tiếp nhận và đưa vào khai thác ba máy bay Airbus A321. Trong đó, hai chiếc có cấu hình 203 ghế (8 ghế hạng Thương gia và 195 ghế hạng Phổ thông) và một chiếc với 184 ghế (16 ghế hạng Thương gia và 168 ghế hạng Phổ thông).
Đại diện Pacific Airlines cho biết, trong giai đoạn tái cấu trúc này, bên cạnh khôi phục mạng đường bay, Pacific Airlines đồng thời nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ một cách toàn diện. Theo đó, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trên máy bay Airbus A321 với chất lượng đẳng cấp quốc tế tương đương Vietnam Airlines.
Thay đổi đáng chú ý nhất là việc Pacific Airlines sẽ cung cấp dịch vụ hạng thương gia và Phổ thông với tiêu chuẩn suất ăn, hành lý đã bao gồm sẵn trong vé máy bay tương tự như Vietnam Airlines...
Trước đó, ngày 18/3, do thiếu hụt dòng tiền, nợ quá hạn lớn mất khả năng thanh toán, Pacific Airlines đã quyết định trả hết toàn bộ đội bay để xóa nợ.