· NCB luôn đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng, người gửi tiền tại NCB, trong mọi trường hợp đây là ưu tiên hàng đầu của NCB theo đúng quy định của Pháp luật.
· NCB hiện đang cùng khách hàng là bà Nguyễn Bạch Mai và các bên liên quan phối hợp chặt chẽ với Cơ quan điều tra làm sáng tỏ vụ việc này và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Khách hàng là bà Nguyễn Bạch Mai.
· NCB cam kết tuân thủ theo quy định của pháp luật và sẵn sàng chịu trách nhiệm căn cứ trên kết luận của Cơ quan chức năng.
· Các dịch vụ của NCB hiện vẫn hoạt động bình thường, ổn định và tuân thủ theo quy định của NHNN, pháp luật; mọi quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng luôn được đảm bảo.
Đại diện Ngân hàng NCB cũng cho biết: Trong thời gian qua, hoạt động kinh doanh của NCB tăng trưởng ổn định, bền vững. Với uy tín đã được khẳng định, huy động tiền gửi của NCB năm 2016 tăng trên 20%, đặc biệt huy động từ khu vực dân cư. Các dịch vụ của NCB luôn hoạt động thông suốt, ổn định và tuân thủ theo quy định của pháp luật, mọi quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng luôn được đảm bảo.
Với vụ việc của Khách hàng Nguyễn Bạch Mai, ngay từ khi nhận được đơn thư chúng tôi đã nhanh chóng rà soát trả lời bà Mai cũng như liên tục mời bà Nguyễn Thị Thu Hà đến làm rõ và tìm hướng khắc phục nhằm bảo đảm lợi ích của bà Nguyễn Bạch Mai. NCB cũng đã báo cáo với NHNN và chủ động chuyển hồ sơ cho phía cơ quan Công an để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.
"Chúng tôi rất tin tưởng vụ việc sẽ được giải quyết thấu đáo theo quy định của pháp luật. Căn cứ kết luận chính thức của các cơ quan chức năng, NCB cam kết sẽ thực hiện mọi nghĩa vụ của mình để đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng bà Nguyễn Bạch Mai theo đúng quy định của pháp luật" - Đại diện Ngân hàng NCB khẳng định.