Người dùng Việt chi tiêu mạnh tay khi có các chương trình tích điểm từ thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu, tìm kiếm chiết khấu và phần thưởng hoàn lại tiền khi mua sắm trực tuyến. Điều này cho thấy sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng hiện đại đối với các chương trình khuyến mãi, tích điểm từ thương hiệu.

Tác động của chương trình tích điểm đến khách hàng

Tích điểm là một hoạt động cho phép người mua hàng có thể tích lũy một số điểm cụ thể sau khi đã thực hiện một hành động cụ thể như mua sắm, sử dụng dịch vụ, ăn uống, học tập, viễn thông... Số điểm đã được tích luỹ này sẽ được quy đổi thành quà tặng, điểm hoàn, tiền hoàn hay thăng hạng thành viên.

Trong những năm gần đây, cùng với xu hướng tiết kiệm chi tiêu, chi tiêu thông minh, hàng loạt ứng dụng tích điểm ra đời và được đông đảo người dùng sử dụng. Là một trong những hình thức khuyến mãi, việc tích lũy - hoàn điểm, hoàn tiền tác động mạnh mẽ tới hành vi mua sắm của khách hàng thời 4.0.

Điều này cũng phù hợp với Nghiên cứu của KPMG và Brand Report cho việc người tiêu dùng cân nhắc mua hàng, có xu hướng tìm kiếm giá trị và ưu đãi. Cụ thể, 36% người tiêu dùng tham gia khảo sát cho thấy họ đang mua nhiều mặt hàng khuyến mại hơn so với trước đây; 69% người mua hàng hiện tìm kiếm nhiều ưu đãi, phiếu giảm giá trực tuyến hơn.

Lợi ích hai chiều từ tích điểm thân thiết (Loyalty) cho cả người dùng và doanh nghiệp

Với khách hàng, tích điểm - đổi ưu đãi mang lại lợi ích thiết thực, đáp ứng nhu cầu chi tiêu thông minh trong tình hình kinh tế suy thoái và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Việc tích điểm đến từ đa dạng các hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ khác nhau và chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh là có thể hoàn thành. Đối với mỗi ứng dụng, người dùng sẽ được tham gia quy đổi thành hoàn tiền, quà tặng, thăng hạng hoặc đổi ưu đãi từ các thương hiệu khác.

MyPoint tối đa hóa lợi ích khách hàng qua chương trình tích điểm hạng thành viên cùng nhiều khuyến mãi đặc sắc

MyPoint tối đa hóa lợi ích khách hàng qua chương trình tích điểm hạng thành viên cùng nhiều khuyến mãi đặc sắc

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như khách hàng được tham gia vào một hoạt động mang lại nhiều cảm xúc, động lực và sự hứng thú trong việc mua sắm tại các kênh của doanh nghiệp?. Chắc chắn là họ sẽ quay trở lại nhiều hơn; Mua sắm nhiều sản phẩm hơn; Nói tốt về thương hiệu; Giới thiệu người thân và bạn bè sử dụng. Đây chính là những lợi ích tuyệt vời mà chương trình tích điểm thân thiết có thể mang lại cho doanh nghiệp.

Theo như nghiên cứu thì có đến 65% doanh thu của công ty đến từ hoạt động kinh doanh lặp lại của khách hàng hiện tại và việc thu hút một khách hàng mới đắt hơn gấp 5-25 lần so với giữ một khách hàng hiện tại. Chính vì vậy, các hoạt động về tích điểm đang dần dần trở thành một xu hướng tất yếu, một lợi thế cạnh tranh đặc biệt của rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường.

Ứng dụng tích điểm thân thiết MyPoint nâng cao lợi ích người dùng, đặc biệt cho thuê bao MobiFone

Nắm được xu hướng này, MobiFone cùng PayTech phát triển ứng dụng siêu tích điểm MyPoint. Với mục tiêu đưa ứng dụng này trở thành ứng dụng tích điểm đa năng mọi lúc, mọi nơi, đa tầng ưu đãi từ viễn thông đến tiêu dùng, giải trí. Để thực hiện điều này, MobiFone đã triển khai hàng loạt chương trình kích cầu và khuyến mãi đặc biệt, đem lại cho người dùng những phần quà giá trị và trải nghiệm độc đáo. MobiFone cũng không ngừng liên kết với các đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm mở rộng hệ sinh thái tiện ích tích hợp của MyPoint.

Với các phần thưởng hấp dẫn, tỷ lệ hoàn tiền cao, MyPoint tối đa hóa lợi ích khách hàng qua chương trình tích điểm hạng thành viên cùng nhiều khuyến mãi đặc sắc. Cụ thể, bên cạnh các ưu đãi cho sàn Thương mại điện tử, với MyPoint, khách hàng còn tích tới 30% giá trị mọi giao dịch (nạp thẻ, mua sắm, dịch vụ, ăn uống, du lịch, giáo dục, thể thao…); Với khách hàng là thuê bao MobiFone còn được ưu đãi nạp thẻ tới 50% hàng tháng, hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ. Điểm tích lũy là điểm chung duy nhất cho các thương hiệu, người dùng MyPoint dễ dàng tiêu điểm tại tất cả lĩnh vực trong hệ sinh thái gồm đổi thẻ nạp, data tốc độ cao và hàng loạt voucher giảm giá từ hơn 300 thương hiệu khác nhau.

Các chương trình khuyến mại thường xuyên giúp người dùng tối ưu việc tích lũy

Bắt đầu từ 5 này, MyPoint triển khai chương trình khuyến mại dành tặng bạn mới gói quà trị giá 790.000 đồng với đa dạng thẻ quà từ các lĩnh vực: siêu thị, mua sắm online, ăn uống và gia dụng,.. giúp người dùng giảm bớt phần nào chi phí sinh hoạt, giải trí. Ngoài ra, với mỗi lượt giới thiệu bạn mới đăng ký MyPoint người dùng sẽ nhận thêm thẻ quà tặng và điểm tích lũy để tiêu dùng.

Đăng ký và tham gia ngay tại: https://bit.ly/baoMyPoint.

Nếu khách hàng là thuê bao MobiFone, khách hàng có thể đăng ký MyPoint hoàn toàn miễn phí qua SMS bằng cách soạn cú pháp DK MP gửi 1092.

MyPoint là ứng dụng tích điểm đổi quà do MobiFone đồng sáng lập, đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời: Tích điểm trọn đời khi nạp thẻ điện thoại, mua gói cước, mua sắm online Shopee, Tiki, Lazada... và đổi ưu đãi giảm giá, coupon độc quyền từ hơn 30+ ngành hàng, hơn 300+ thương hiệu uy tín trên toàn quốc chỉ với 1 loại điểm chung duy nhất.

Đọc thêm