Nhẹ gánh vì có bảo lãnh viện phí khi đau ốm

(PLO) - Xuất phát từ nhu cầu thiết thực của  cuộc sống, trước đây, Prudential đã cho ra đời chuơng trình “Bảo lãnh viện phí” nhằm giúp nguời dân an tâm hơn truớc mọi rủi ro và giảm bớt nỗi lo về gánh nặng tài chính khi nhập viện. Chương trình ra đời đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ và tham gia của đông đảo khách hàng bởi sự thuận tiện và tiện ích mà nó mang đến.
 Prudential luôn mang đến các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng
Prudential luôn mang đến các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng

Trong năm 2015, với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm và gia tăng hơn nữa những trải nghiệm dịch vụ mới cho khách hàng, Prudential đã thực hiện sự cải tiến mạnh mẽ và "khoác" chiếc áo mới cho dịch vụ này khi tiếp tục mở rộng chương trình với hệ thống hơn 100 bệnh viện đối tác liên kết trên khắp cả nuớc, đồng  thời tạo ra một quy trình nhanh chóng, đơn giản, tối ưu hơn trong việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Theo chị Nguyễn Hải Anh, một khách hàng tại Hà Nội cho biết: “Bố tôi mua sản phẩm bảo hiểm Phú Tâm An của Prudential Việt Nam. Cách đây một tuần, bố nhập viện cấp cứu trong khi gia đình chưa chuẩn bị kịp tiền bạc. Ngay khi nhận được thông tin từ bệnh viện, Prudential đã thông báo cho chúng tôi nhận bảo lãnh viện phí mà không cần qua các bước thu thập hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm như trước đây. Chúng tôi thật sư rất vui mừng vì đã đuợc Prudential hỗ trợ kịp thời”. 

Với chị Lê Ngọc Minh, một khách hàng ngụ tại Phú Thọ, chia sẻ:  “Tháng 6.2015 tôi bị tai nạn phải nhập viện điều trị. May mắn là tôi có tham gia gói  bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của Prudential và đuợc cấp thẻ Bảo lãnh viện phí. Trong đợt điều trị vừa qua tôi được công ty chi trả tiền viện phí nhanh chóng, kịp thời trên 20 triệu đồng. Nếu không có dịch vụ này chắc gia đình tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. ".Theo thông tin từ Prudential, Bảo lãnh viện phí là chuơng trình dành cho tất cả các khách hàng đang tham gia các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí & phẫu thụât, Chăm sóc sức khỏe toàn diện hoặc sản phẩm Phú Tâm An.

Tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7của Prudential kịp thời giải đáp mọi thông tin cho khách hàng
Tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7của Prudential kịp thời giải đáp mọi thông tin cho khách hàng

Tham gia chuơng trình, khách hàng sẽ đuợc nhận thẻ Bảo lãnh kèm chung với bộ hợp đồng, chứ không gửi riêng lẻ sau 7 ngày như thẻ Phú Tâm An trước đây. Điều này nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng và thuận tiện trong việc quản lý theo dõi nhận thẻ. Về thủ tục, khi nhập viện điều trị nội trú hoặc nhập viện do tai nạn tại các bệnh viện liên kết với Prudential, khách hàng chỉ cần cung cấp Thẻ cùng giấy tờ nhân thân để Prudential cung cấp dịch vụ bảo lãnh mà không phải thanh toán những chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm. 

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential cho biết “ Việc cung ứng dịch vụ Bảo lãnh viện phí tại mạng lưới các bệnh viện liên kết lớn nhất Việt Nam của chúng tôi đã giúp người dân giảm gánh nặng viện phí cũng như nỗi lo lắng về tài chính trong lúc cần tập trung điều trị bệnh tật. Dịch vụ này cũng tạo ra một sự đổi mới mạnh mẽ trong hệ thống phục vụ khách hàng của Prudential và giúp cho khách hàng cảm thấy họ thực sự đang được hưởng các tiện ích nhanh chóng và tiện lợi trong quá trình chăm sóc sức khỏe, vượt qua khó khăn và an tâm điều trị cho đến khi lành bệnh”. 

Có thể nói, Bảo lãnh viện phí là chương trình ưu việt mà Prudential triển khai rộng rãi cho khách hàng trên toàn quốc với 3 ưu điểm nổi bật. Thứ nhất, chương trình đã đi đầu trong thu hút được lượng bệnh viện tham gia lớn nhất trên toàn quốc (100 bệnh viện nằm trong danh mục liên kết, trong đó có 40 bệnh viện công). Thứ hai, thời gian chi trả viện phí nhanh nhất và cuối cùng là có riêng đường dây nóng 1800 1247 phục vụ khách hàng miễn phí.

Năm qua, Prudential đã ghi nhiều dấu ấn trong lĩnh vực họat động khi tung ra hàng loạt dịch vụ tiện ích và lần đầu tiên đuợc triển khai tại VN. Điển hình công ty đã cho ra đời Tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247, Chương trình khám sức khoẻ tại nhà, công cụ hỗ trợ tư vấn khách hàng PruSmart, Chương trình chi trả quyền lợi bảo hiểm trong 30 phút, Dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trực tuyến tại cổng thông tin khách hàng…Những dịch vụ này đã mang đến sự thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đi lại và mang đến trải nghiệm mới mẻ, thân thiện, gần gũi hơn cho khách hàng, tạo cho khách hàng của Prudential những trải nghiệm tốt nhất vì luôn được phục vụ nhanh chóng và kịp thời trong suốt hành trình của một hợp đồng. 

Đọc thêm