Xét xử ba bảo mẫu hành hạ hàng chục trẻ em dã man ở trường Mầm Xanh

(PLO) -Ngày 25/7, TAND quận 12 (TP.HCM) đã mở phiên tòa xét xử ba bị cáo trong vụ hành hạ hàng chục trẻ em ở trường mầm non tư thục Mầm Xanh.
Xét xử ba bảo mẫu hành hạ hàng chục trẻ em dã man ở trường Mầm Xanh

Các bị cáo bị đưa ra xét xử gồm: Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi) chủ cở sở nhóm trẻ Mầm Xanh (địa chỉ ở khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM), Nguyễn Thị Đào (23 tuổi), Phạm Như Huỳnh (19 tuổi). Cả ba bị cáo đều bị đưa ra xét xử về hành vi Hành hạ người.

Cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh (địa chỉ ở khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) do bà Phạm Thị Mỹ Linh (ngụ tỉnh Lâm Đồng) làm chủ, hoạt động từ cuối năm 2016. Cơ sở này nhận chăm sóc khoảng hơn 30 trẻ, đa số là con em công nhân trên địa bàn.

Theo hồ sơ vụ án, trong quá trình chăm sóc trẻ tại cơ sở trên, do các cháu không chịu ăn uống, khóc lóc nên từ các ngày 10/10 đến 10/11/2017, ba bảo mẫu trên đã dùng chân, tay, dao, bình nước rửa chén, muỗng inox, vung nồi, khăn tay và dép… đánh vào người nhiều cháu.

Bất bình trước những hành vi bạo hành phản giáo dục ấy, người dân đã tố cáo tới các cơ quan báo chí và sau đó hành vi của các bảo mẫu này đã được một số tờ báo âm thầm ghi lại. Ngay sau khi sự việc được báo chí phản ánh, nhà chức trách đã vào cuộc, làm rõ hành vi của các bảo mẫu côn đồ này.

Ngay từ sáng sớm hôm nay, rất đông người dân cũng như các cơ quan thông tấn báo chí đã có mặt để theo dõi phiên xét xử. 

Tuy nhiên, do đây là vụ án gây bức xúc dư luận nên tình hình an ninh quanh khu vực tòa án được thắt chặt. Các phóng viên được tác nghiệp qua màn hình và phòng riêng mà không được tác nghiệp trực tiếp tại phòng xử./.  

Đọc thêm