Với doanh số 23.000 xe ngay trong năm đầu tiên ra mắt, Panamera ngày càng khẳng định vị trí “nhân sự” chủ chốt của Porsche trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Đó cũng là lý do hãng xe Đức gia tăng sức hút của mẫu sedan thể thao này bằng những tùy chọn mới. Cụ thể sẽ là gói Powerkit cho bản Turbo, gói Sport Design Package và các bộ la-zăng mới. Dùng cho phiên bản Panamera Turbo, gói Powerkit bổ sung bộ điều khiển điện tử ECU đã được hiệu chỉnh, cùng 2 bộ tăng áp mới và bộ la-zăng titan cánh thiết kế kiểu turbin. Kết quả của những nâng cấp này là động cơ V8 có công suất tăng từ 500 mã lực lên 540 mã lực, mô-men xoắn cực đại cũng tăng từ 700 Nm lên 750 Nm (533 lb-ft). Khi kết hợp cùng gói tuỳ chọn Sport Chrono, mô-men xoắn có thể lên tới 800 Nm (590lb-ft).
Porsche cho biết khi ở chế độ thể thao Sport Plus, Panamera Turbo với gói Powerkit có thể tăng tốc 0 - 100km/h trong 3,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Porsche khẳng định, mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn được giữ nguyên so với bản công suất 500 mã lực, ở mức khoảng 11,5 lít/100km. Gói tùy chọn giúp Panamera Turbo có công suất tăng 40 mã lực, mô-men xoắn tăng 50Nm, có giá 16.695,7 euro (21.400 USD) tại thị trường Đức. Gói tuỳ chọn này sẽ được bán kèm mẫu Panamera Turbo mới từ tháng 9 tới. Gói thiết kế thể thao Sport Design Package dành cho tất cả các phiên bản Panamera, được bán ra từ tháng 10, gồm mặt nạ xe cùng màu với thân xe, hộc hút gió màu đen lớn hơn, pa-vô-lê sắc cạnh hơn cùng với cánh gió sau cùng màu với thân xe, bộ phận khuếch tán gió mới. Để sở hữu bộ tùy chọn mới này cho xe Panamera, khác hàng Đức phải chi thêm 4.581,50 euro (5.880 USD). Ngoài ra, Porsche còn đưa ra tùy chọn bộ la-zăng thiết kế thể thao mới, cỡ 20 inch, màu bạc hoặc màu đen, trị giá 1.588,65 euro (2.038 USD).
Theo Dân Trí