Prudential đẩy nhanh hơn tốc độ phục vụ khách hàng

(PLO) - Rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng để cho người mua bảo hiểm không phải chờ đợi lâu, mang tâm lý mệt mỏi, chán nản là một điểm nhấn trong các dịch vụ khách hàng của Prudential. Đồng thời, Prudential cũng liên tục mở rộng diện phục vụ trên toàn quốc nhằm chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Prudentialchi trả tiền bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng

Ghi nhận trên thực tế cho thấy đa phần các dịch vụ của Prudential hiện nay đều hướng mạnh tới mục tiêu gia tăng tốc độ phục vụ khách hàng. Riêng năm 2015, công ty đã tung ra thị trường hàng loạt các dịch vụ độc đáo. Mỗi dịch vụ này đều đem lại cho khách hàng lợi thế về thời gian. Chẳng hạn như với Tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1247 của Prudential hoạt động liên tục 24/7, nguời mua bảo hiểm chỉ cần nhấc một cú điện thoại là sẽ nhận được những thông tin về tình trạng hợp đồng bảo hiểm, các quyền lợi đi kèm, thời gian nộp phí… cùng những thắc mắc khác bất kể ngày hay đêm.

Bên cạnh đó, một dịch vụ đạt kỷ lục về tốc độ của Prudential cũng đã được liên tục cải tiến đó là Chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút với số tiền lên tới 100 triệu đồng. Ban đầu, khách hàng phải chờ đợi 33 ngày mới nhận được tiền chi trả, nhưng đến nay, lượng thời gian này được Prudential rút ngắn xuống chỉ còn 24 giờ. Sau đó, khi hoàn tất xong các thủ tục, chỉ trong vòng 30 phút khách hàng sẽ nhận được tiền từ Prudential. Một dịch vụ khác là chương trình Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí của Prudential nhằm giúp khách hàng giảm thời gian và công sức chạy vạy tiền bạc khi đau ốm, chỉ tập trung vào khám chữa bệnh. Ban đầu, chương trình này thu hút được 83 bệnh viện nằm trong danh mục liên kết.

Prudential giải đáp thông tin nhanh chóng cho khách hàng qua Tổng đài 1800 1247 hoạt động 24/7

Trong vòng 5 tháng, Prudential đã nhân rộng con số này lên đến 91 bệnh viện và đến thời điểm hiện tại mạng lưới này là 100 bệnh viện tại hầu hết các địa phương trên toàn quốc. Ngoài ra, Prudential còn được biết đến với nhiều dịch vụ ưu việt khác như sử dụng công cụ tiện ích PruSmart hỗ trợ tư vấn và hoàn thiện hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng trên iPad; Nộp phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như ATM, ngân hàng; Thẩm định sức khỏe tại nhà dành cho khách hàng VIP…

Chị Vũ Thị Ánh Tuyết, khách hàng của Prudential tại Thủ Đức chia sẻ: “ Tham gia bảo hiểm nhân thọ được hơn 15 năm nay, càng ngày tôi càng thoải mái vì những dịch vụ mà công ty mang lại. Khác với trước đây, tôi phải lên đại lý để đóng phí theo kỳ hạn thì nay chỉ cần ra cây ATM là có thể thanh toán nhanh chóng. Một điểm mà tôi thấy ưng ý nhất đó là Prudential đã liên kết với các nhiều bệnh viện trên cả nước để thực hiện chương trình Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí. Chính vì thế mà gia đình tôi nay có nhiều thuận tiện hơn vì được thăm khám gần nhà, ưu tiên khám trước và cũng đỡ mất công phải đi xa.”

Một khách hàng cũng có thâm niên mua bảo hiểm 15 năm là bà Đỗ Thị Mai ở Hà Nội cho biết: “ Mặc dù chi nhánh công ty Prudential không quá xa nhà tôi nhưng nhiều lúc muốn đi kiểm tra hợp đồng cũng ngại vì mất thời gian và không có phương tiện đi lại. Từ ngày có tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1247, ngồi ở nhà tôi cũng có thể nắm mọi thông tin về hợp đồng nên rất an tâm. Đặc biệt, dịch vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng trong vòng 30 phút khiến tôi thật sự bất ngờ. Bởi trước đây, tôi thường phải chờ đợi cả tháng mới có thể  nhận được quyền lợi này. Nay rất dễ chịu vì làm gì cũng nhanh, cũng tiện lợi.”

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất chú trọng đến tốc độ và trải nghiệm của khách hàng cùng độ phủ của hệ thống cung ứng dịch vụ. Hiện nay, Prudential đã và đang nỗ lực gia tăng áp dụng các công nghệ hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Bởi mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là luôn tạo cho họ niềm tin  khi cùng Prudential đầu tư kế hoạch tài chính để bảo vệ cả gia đình họ trước những rủi ro khôn lường của cuộc sống vì một tương lai tốt đẹp hơn.”/.

Đọc thêm